Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý TT&TT mít tinh chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ hai, 21/11/2016 15:50

Hòa chung trong không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng 18/11/2016, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2016) và trao tặng các danh hiệu thi đua, khen thưởng cho các cá nhân.

20161121-u1.jpg Ông Nguyễn Vĩnh An, Phó vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ, Bộ TT&TT được sự ủy quyền của Bộ trưởng Bộ TT&TT đã trao bằng khen của Bộ trưởng và Kỉ niệm chương Vì sự nghiệp TT&TT cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Phát biểu khai mạc Lễ kỷ niệm, Ông Đinh Đức Thiện, Q. Hiệu trưởng Nhà trường đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời báo cáo những thành tích mà Trường đã đạt được trong năm qua. Trong thời gian tới, Trường sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, phát huy sức mạnh tổng hợp, đưa Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông là trường trọng điểm của Bộ TT&TT.

Tại Lễ kỷ niệm, được sự ủy quyền của Bộ trưởng Bộ TT&TT, ông Nguyễn Vĩnh An đã trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng và Kỉ niệm chương vì sự nghiệp TT&TT cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hoạt động của nhà trường.
 
Cùng với Lễ mít tinh kỉ niệm thì trước đó trong 2 ngày 15 và 16/11/2016 Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý TT&TT và Trường Cao đẳng Công nghiệp In đã phối hợp  tổ chức buổi giao hữu, thi đấu thể dục thể thao. Đây là hoạt động kỉ niệm chào mừng Ngày 20/11 đồng thời là một dịp để các các bộ, viên chức 02 trường tăng cường tinh thần đoàn kết, hợp tác.
 
 
 
 
 
Thu Hương
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top