Sở TT&TT Lâm Đồng tổ chức kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Thứ hai, 06/02/2017 08:41

Sáng ngày 03/02/2017, Sở TT&TT Lâm Đồng đã tổ chức lễ kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2017) và trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Tham dự lễ kỷ niệm có đồng chí Vũ Kim Sinh – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng cùng toàn thể các đảng viên, quần chúng ưu tú và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động của Sở TT&TT.

20170602-ta1.jpg

Đồng chí Nguyễn Viết Vân – Giám đốc Sở TT&TT đón nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Tại lễ kỷ niệm, đồng chí Lê Thanh Liêm – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Sở TT&TT đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng kể từ khi thành lập đến nay cũng như những thành tựu mà Bộ TT&TT nói chung và ngành TT&TT tỉnh Lâm Đồng nói riêng đã đạt được dưới sự lãnh đạo của Đảng.
 
Thay mặt Đảng ủy khối các cơ quan của tỉnh, đồng chí Vũ Kim Sinh đã trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Viết Vân – Giám đốc Sở TT&TT Lâm Đồng. Đồng chí Bí thư Đảng ủy khối nhiệt liệt chúc mừng đồng chí Nguyễn Viết Vân và đề nghị Chi bộ Sở tiếp tục tạo điều kiện để đồng chí Nguyễn Viết Vân hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ đã được Đảng và Nhà nước tin tưởng giao phó; đồng thời đề nghị Chi bộ Sở TT&TT tiếp tục dẫn dắt đơn vị phát huy những thành tích đã đạt được, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Ngành trong năm 2017, nhất là cần quan tâm đến công tác phát triển đảng viên mới tại đơn vị.
 
Vinh dự được đón nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đúng vào dịp kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng chí Nguyễn Viết Vân đã bày tỏ sự xúc động và nêu quyết tâm sẽ phấn đấu không ngừng, gương mẫu, đi đầu, xứng đáng là người đảng viên trung thành của Đảng Cộng sản Việt Nam./.
Sở TT&TT Lâm Đồng
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top