Lào Cai: Khai mạc Hội Báo Xuân Đinh Dậu

Thứ sáu, 10/02/2017 07:32

Tối 9/2/2017, Hội Báo Xuân Đinh Dậu tỉnh Lào Cai năm 2017 với chủ đề “Mừng Xuân, mừng Đảng, mừng vận hội mới của đất nước” đã chính thức khai mạc.

Dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Minh Hồng, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; Nguyễn Hữu Thể, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại biểu, các nhà báo và đông đảo nhân dân và du khách.
 
20170210-m1.JPG
Các đại biểu tham quan trưng bày các ấn phẩm báo chí.
 
Hội Báo Xuân năm nay có sự tham gia của gần 200 ấn phẩm báo in, tạp chí cùng báo điện tử, đặc san, bản tin, các chương trình phát thanh, truyền hình, cổng thông tin điện tử.
 
Theo Ban tổ chức, qua 21 mùa Hội Báo Xuân tỉnh Lào Cai, hoạt động mang nét đẹp văn hóa đầu xuân này đã  thực sự trở thành ngày hội của những người làm báo và nhân dân các dân tộc Lào Cai, góp phần nâng cao dân trí, cũng như đời sống tinh thần của nhân dân. Đồng thời, qua Hội Báo Xuân, tạo không khí thi đua giữa các nhà báo, các cơ quan báo chí, từ đó nâng cao chất lượng công tác thông tin tuyên truyền, phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và đất nước.
 
20170210-m2.JPG
Trao giải Nhất cho bìa 1 bản tin trình bày đẹp.
 
Hội Báo Xuân cũng đem đến cho cán bộ, chiến sỹ, bạn đọc cái nhìn tổng thể về sự đổi mới và phát triển của báo chí cả nước, qua đó độc giả càng hiểu sâu sắc hơn về chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước cũng như của tỉnh Lào Cai. Đồng thời là cơ hội để đánh giá sự phát triển và tôn vinh những thành tích của báo chí trong năm qua.
 
20170210-m3.JPG
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Thể đánh trống khai hội.
 
Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Thể, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh trống khai Hội Báo Xuân Đinh Dậu và cùng các đại biểu tham quan các gian trưng bày ấn phẩm báo chí.
 
20170210-m5.JPG
Trao giải Nhất bài viết hay về chủ đề xây dựng nông thôn mới.
20170210-m4.jpg
Bạn đọc tham quan gian trưng bày của Báo Lào Cai.
 
Cũng tại buổi lễ, đã trao giải Cuộc thi bìa 1 trình bày đẹp và bài viết hay về chủ đề xây dựng nông thôn mới trên các bản tin số Xuân Đinh Dậu năm 2017. Kết quả: Giải Nhất bìa 1 bản tin trình bày đẹp được trao cho Bản tin Dân vận Lào Cai (Ban Dân vận Tỉnh ủy); Giải Nhất bài viết hay về chủ đề xây dựng nông thôn mới thuộc về bài viết Xây dựng nông thôn mới ở Phú Nhuận: Tâm sức của người trong cuộc (tác giả Lê Trung Thành, Bản tin huyện Bảo Thắng).
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top