Cần nâng cao tỷ lệ sử dụng dịch vụ công trực tuyến và đảm bảo an toàn thông tin mạng

Thứ tư, 07/11/2018 08:35

Chiều 6/11/2018, tại tỉnh Vĩnh Long, đoàn kiểm tra cải cách hành chính, lĩnh vực hiện đại hóa hành chính do ông Nguyễn Minh Hồng - Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông làm trưởng đoàn đã đến làm việc tại tỉnh Vĩnh Long.

20181107-pg1.JPG

Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng phát biểu tại Hội nghị
 
Trong thời gian qua, việc ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin (CNTT) của tỉnh Vĩnh Long đã đạt được một số mục tiêu quan trọng như: hạ tầng CNTT trong các cơ quan, đơn vị từng bước được đầu tư, nâng cấp đảm bảo triển khai ứng dụng CNTT; ứng dụng CNTT hỗ trợ công tác chuyên môn ngày càng có chiều sâu và đem lại hiệu quả; công tác quản lý điều hành ngày càng được quan tâm và có chuyển biến tốt.
 
Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng ghi nhận những cố gắng, nỗ lực trong công tác cải cách hành chính ở lĩnh vực hiện đại hóa hành chính của tỉnh.
 
Để nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong tiếp cận các thủ tục hành chính, Thứ trưởng đề nghị tỉnh cần phải cập nhật khung kiến trúc Chính phủ điện tử phiên bản 2.0 hướng tới Chính phủ số và dữ liệu mở; đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền để nhân dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến nhiều hơn. Đồng thời phải quan tâm đầu tư về cơ sở hạ tầng và nhân lực đảm đảo an toàn thông tin mạng,…/.
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top