Gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019

Thứ tư, 16/01/2019 23:16

Chiều 16/1/2019, tại Trụ sở Bộ TT&TT (18 Nguyễn Du, Hà Nội), Bộ TT&TT đã tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí và cán bộ An toàn khu nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019. Tham dự buổi gặp mặt có Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ TT&TT kiêm Phó trưởng Ban Tuyên giáo TW Nguyễn Mạnh Hùng và các Thứ trưởng Bộ TT&TT. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí nguyên là lãnh đạo Bộ, Ngành qua các thời kỳ, các đồng chí trong Ban liên lạc ATK cùng đông đủ các cán cán bộ hưu trí.

20191601-ta12.jpg

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các cán bộ hưu trí đã được giới thiệu về những kết quả hoạt động nổi bật năm 2018 và những phương hướng cụ thể năm 2019 được thể hiện sinh động, xúc tích qua video clip “Bộ TT&TT năm 2018: Nhận thức mới, tinh thần mới, năng lượng mới”.
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi được tiếp đón các cụ, các bác, các cô, các chú - những thế hệ đã có nhiều cống hiến cho Ngành TT&TT qua các thời kì.
 
Thay mặt lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công chức, viên chức Ngành, Bộ trưởng bày tỏ sự biết ơn và cảm ơn chân thành đến các thế hệ Lãnh đạo, cán bộ ngành TT&TT qua các thời kỳ đã có nhiều đóng góp cho Ngành và trân trọng gửi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc tới các cán bộ hưu trí cùng toàn thể gia đình nhân dịp Tết cổ truyền Kỷ Hợi sắp đến. Tấm gương của các cán bộ đi trước là động lực rất lớn cho cán bộ của Ngành hiện nay tiếp bước, phấn đấu. – Bộ trưởng cho biết.
 
20191601-ta13.jpg
 
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt
 
Tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng đã vui mừng thông báo kết quả Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2019 vừa kết thúc với sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tới các đại biểu.
 
Theo đó, trong năm 2018, Bộ TT&TT đã không ngừng cố gắng, nỗ lực phát triển và đạt được những thành quả đáng ghi nhận trên nhiều khía cạnh, nhất là trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin. – Bộ trưởng nhận định.
 
Để đạt được những kết quả trên, có sự động viên, khích lệ, cùng sự lan tỏa tinh thần đoàn kết từ các cô, chú, anh chị lão thành đi trước.
 
Với sứ mệnh đóng góp tạo ra sự ổn định về chính trị của đất nước và đồng thuận xã hội, Bộ TT&TT xác định nhiệm vụ trong năm 2019 là phải đi đầu về chiến lược chuyển đổi số quốc gia, dẫn dắt các bộ/ngành, doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi số và đóng vai trò chính trong cách mạng công nghiệp 4.0 tại Việt Nam. – Bộ trưởng cho biết.
 
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng chia sẻ: Thời gian tới Bộ sẽ cố gắng thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa hơn nữa để ghi nhận và cảm ơn những tình cảm và đóng góp không ngừng của các cán bộ hưu trí, cán bộ ATK. Đồng thời, Bộ trưởng cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm của thế hệ cán bộ đi trước để công tác của Bộ, Ngành ngày càng phát triển mạnh mẽ và bền vững, xứng đáng với niềm tin, trọng trách mà Đảng, Chính phủ và Nhân dân giao phó.
 
Thay mặt Ban Liên lạc cán bộ hưu trí Bộ TT&TT, nguyên Thứ trưởng Bộ TT&TT Trần Đức Lai, Trưởng ban liên lạc đã cảm ơn những tình cảm của Bộ dành cho các cán bộ hưu trí của Ngành qua các thời kỳ và gửi lời chúc mừng tới Bộ TT&TT trong năm qua đã gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật, đáng ghi nhận trong thời gian ngắn.
 
Cùng bày tỏ vui mừng với những nỗ lực của Bộ TT&TT, Nguyên Thứ trưởng Bộ BCVT Mai Liêm Trực cho biết: “Năm nay, Bộ có nhiều đổi mới cả về tinh thần lẫn khí thế. Tôi rất vui khi được tham dự và đồng hành cùng những sự kiện lớn của Ngành. Qua mỗi bước đi, tôi lại thấy tự hào về những bước đi ngày một vững chắc hơn của Bộ trong thời gian ngắn vừa qua. Đặc biệt, tôi nhận thấy Ngành TT&TT đang dần lấy lại vị thế, uy tín trong xã hội. Đây là một tín hiệu đáng mừng đối với không chỉ riêng những cán bộ đương chức mà còn là niềm vui đối với các cán bộ hưu trí như chúng tôi.”
 
Theo Nguyên Thứ trưởng Bộ BCVT Mai Liêm Trực, nhiệm vụ khó khăn nhất của Bộ là xây dựng chiến lược chuyển đổi số - nội dung quan trọng nhất của nền kinh tế số. Đây là một công việc rất thách thức vì công nghệ chuyển đổi rất nhanh. Trong thời gian qua, Bộ đã huy động được các lực lượng tham gia vào các hoạt động của Bộ. Với tư duy, cách thức, năng lượng mới, mong Bộ cùng với các Hiệp hội, các doanh nghiệp cùng chung tay thực hiện. Chúc Bộ thành công và đạt được những mục tiêu lớn đã đề ra.
 
Tại buổi gặp mặt, các cán bộ hưu trí, cán bộ ATK đã có khoảng thời gian cùng nhau trao đổi và ôn lại kỉ niệm. Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí vui tươi, đầm ấm và thân tình giữa các thế hệ cán bộ qua các thời kỳ.
 
Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:
 
20190116-m03.jpg
 
20190116-m02.jpg
 
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cùng các cán bộ hưu trí tham quan triển lãm công nghệ, công nghiệp ICT Việt Nam tại Trụ sở Bộ TT&TT
 
20191601-ta10.jpg
 
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ hưu trí tại buổi gặp mặt
Thảo Anh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top