Hưởng ứng “Ngày Sách Việt Nam” lần thứ 6 năm 2019: Trà Vinh tổ chức triển lãm sách

Thứ sáu, 19/04/2019 10:41

Ngày 17/4, tại Thư viện Trường Đại học Trà Vinh, Sở Thông tin và Truyền thông Trà Vinh phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Giáo dục và Đào tạo và Trường Đại học Trà Vinh khai mạc triển lãm sách hưởng ứng “Ngày Sách Việt Nam” (ngày 21/4) lần thứ 6 năm 2019.

20190419-m02.jpg
 
Triển lãm trưng bày hàng ngàn bản sách với nhiều thể loại nhằm phục vụ nhu cầu đọc và nghiên cứu của bạn đọc
 
Sách là sản phẩm văn hóa tinh thần, là kho tàng tri thức quan trọng, mang lại cho con người nguồn tri thức vô tận. Đọc sách chính là một trong những phương pháp đơn giản và hiệu quả nhất để nâng cao kiến thức cho con người… Chính vì vậy, tại lễ khai mạc triển lãm sách, ông Nguyễn Thanh Luân, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông kêu gọi các tổ chức, cá nhân, các cấp, các ngành hãy chung tay, góp sức xây dựng phong trào đọc sách, hướng tới 01 phong trào học tập và học tập suốt đời. Mỗi người hãy dành 01 khoảng thời gian trong ngày, trong tuần để đọc sách giúp nâng cao tri thức, phục vụ cho công tác, nghiên cứu và trau dồi kỹ năng sống, làm việc của mình…
 
Cuộc triển lãm sách diễn ra từ ngày 17 - 19/4, tại Thư viện Trường Đại học Trà Vinh, các đơn vị như: Thư viện Trà Vinh, Công an Trà Vinh, Trường Đại học Trà Vinh, Nhà sách Fahasa chi nhánh Trà Vinh và Nhà xuất bản Tổng hợp TPHCM… đã triển lãm trưng bày hàng ngàn bản sách với nhiều thể loại nhằm phục vụ nhu cầu đọc và nghiên cứu của bạn đọc. Song song đó, tại cuộc triển lãm còn diễn ra các hoạt động tọa đàm, giới thiệu tác giả, tác phẩm và giao lưu… giữa các nhà văn, nhà thơ và bạn đọc.
 
Dịp này, Nhà sách Fahasa chi nhánh Trà Vinh trao tặng 10 phần quà cho học sinh trên địa bàn thành phố Trà Vinh; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trà Vinh tặng Trường Đại học Trà Vinh 200 thẻ thư viện và 200 tài khoản sử dụng tài liệu điện tử tại Thư viện tỉnh; Hội Văn học Nghệ thuật Trà Vinh tặng Thư viện tỉnh 236 quyển sách và Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh tặng Thư viện Trường Đại học Trà Vinh 201 bản sách…/.
Phạm Thị Mỹ Hạnh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top