Hội nghị cung cấp thông tin cho báo chí về công tác nhân quyền và thông tin đối ngoại tháng 7/2019

Thứ năm, 18/07/2019 14:14

Sáng 18/7/2019, tại Hà Nội, Bộ TT&TT tổ chức Hội nghị cung cấp thông tin cho báo chí về công tác nhân quyền và thông tin đối ngoại tháng 7/2019. Tới dự và chủ trì Hội nghị có Thứ trưởng Bộ TT&TT Hoàng Vĩnh Bảo; tham dự có đại diện lãnh đạo Cục Thông tin đối ngoại; Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo về Nhân quyền của Chính phủ và các cơ quan có liên quan.

20190718-l1.jpg

Thứ trưởng Hoàng Vĩnh Bảo phát biểu kết luận Hội nghị

Tại hội nghị, đại diện các cơ quan có liên quan đã báo cáo tình hình công tác nhân quyền trong tháng; Công tác quản lý thông tin xuyên biên giới; kết quả phiên họp thông qua Báo cáo quốc gia theo Cơ chế Rà soát định kỳ phổ quát (UPR) chu kỳ III của Việt Nam tại Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc; Giới thiệu nội dung dự thảo Bộ luật Lao động sửa đổi.

Phát biểu kết luận hội nghị, Thứ trưởng Hoàng Vĩnh Bảo nhấn mạnh, thời gian tới cần tiếp tục duy trì tổ chức hội nghị cung cấp thông tin cho báo chí về công tác nhân quyền và thông tin đối ngoại hằng tháng; mong muốn các cơ quan báo chí và các bộ, ngành có liên quan chủ động phối hợp chặt chẽ để nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền về bảo đảm quyền con người tại Việt Nam, góp phần định hướng dư luận xã hội.
 
Đồng thời, Cục Thông tin đối ngoại cần phối hợp với các đơn vị chức năng có liên quan theo dõi và chủ động phản bác lại những thông tin không chính xác về công tác nhân quyền tại Việt Nam phải có căn cứ và phải lấy dẫn chứng cụ thể để đối sánh. Cũng tại Hội nghị, Thứ trưởng Hoàng Vĩnh Bảo đề nghị các đơn vị chức năng có liên quan cần nghiên cứu, mời thêm các cơ quan báo chí nhằm tạo sự đa dạng trong công tác tuyên truyền…/.
Xuân Lộc
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top