Bổ nhiệm Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Tháp

Thứ ba, 08/10/2019 09:01

Sáng ngày 7/10/2019, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp - ông Nguyễn Văn Dương đã trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông cho ông Đoàn Thanh Bình.

Sau khi trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng, ông Nguyễn Văn Dương - Chủ tịch UBND tỉnh - ghi nhận và đánh giá cao quá trình phấn đấu, trưởng thành của ông Đoàn Thanh Bình được bổ nhiệm ở cương vị mới, đây là một lãnh đạo trẻ của tỉnh, có năng lực và được sự tín nhiệm cao của tập thể.
         
20191008-m07.jpg
 
Ông Nguyễn Văn Dương - Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh (thứ 2 từ trái sang) trao Quyết định cho ông Đoàn Thanh Bình.
 
Giao nhiệm vụ cho tân Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh đề nghị ông Đoàn Thanh Bình phải cùng lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông nghiên cứu, đề xuất nhiều giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quả trong lĩnh vực nông nghiệp, nhất là đưa công nghệ thông tin đến với người nông dân, các Hội quán; triển khai thực hiện Chính quyền điện tử hướng đến Chính quyền số, nền kinh tế số và xã hội số, tạo thuận lợi cho việc triển khai Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 tại tỉnh Đồng Tháp.
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Đoàn Thanh Bình cảm ơn sự tin tưởng của lãnh đạo tỉnh cũng như sự hỗ trợ của tập thể Sở Thông tin và Truyền thông đối với ông trong suốt thời gian qua. Đồng thời, hứa với lãnh đạo tỉnh sẽ phấn đấu hơn nữa; tạo sự đoàn kết, thống nhất trong đơn vị, có nhiều giải pháp để lĩnh vực thông tin – truyền thông của tỉnh ngày càng phát triển và ghi tên Đồng Tháp trở thành một trong những điểm sáng về công nghệ thông tin.
                                                    
Văn phòng Sở TT&TT Đồng Tháp
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top