K+ cần tăng cường sản xuất các chương trình Việt Nam

Thứ hai, 09/12/2019 18:20

Chiều ngày 9/12/2019, tại Hà Nội, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ TT&TT, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Mạnh Hùng đã tiếp ông Jacques du Puy, Phó Chủ tịch Điều hành cấp cao Tập đoàn Canal +, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Canal + International. Tham dự buổi tiếp về phía Bộ TT&TT có đại diện Vụ Hợp tác Quốc tế, Cục Phát thanh, truyền hình- Thông tin điện tử. Cùng tham dự còn có Đại sứ Pháp tại Việt Nam và đại diện VSTV.

Tại buổi tiếp, ông Jacques du Puy đã giới thiệu ngắn gọn về tình hình hoạt động của K+ tại Việt Nam. K+ hiện đang cung cấp dịch vụ truyền hình với chất lượng đồng đều trên mọi nền tảng cho hơn 1 triệu thuê bao là các hộ gia đình Việt Nam. K+ cũng đang đầu tư lớn cho điện ảnh Việt và tuân thủ nghiêm túc pháp luật Việt Nam. Đồng thời Canal+ rất tin tưởng vào tiềm năng phát triển của K+ và cam kết sẽ đầu tư lâu dài vào Việt Nam, vị đại diện này khẳng định.

20191209-pg1_2.jpg

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng tiếp ông Jacques du Puy, Phó Chủ tịch Điều hành cấp cao Tập đoàn Canal +, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Canal + International

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng tin tưởng, trong thời gian tới, K+ sẽ chọn được nhà đầu tư Việt Nam phù hợp để cùng hợp tác sản xuất các chương trình Việt Nam phù hợp với văn hóa và sở thích của người Việt với các gói cước thu hút người dân ở các mức thu nhập khác nhau, làm được như vậy chắc chắn  K+ sẽ thành công tại thị trường Việt Nam.
 
Người đứng đầu ngành TT&TT cũng đề nghị đại diện Canal + chia sẻ các kinh nghiệm quốc tế với Cục PTTH-TTĐT về quản lý ngành PTTH, đặc biệt trong bối cảnh các dịch vụ truyền hình xuyên biên giới đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay.
 
Công ty Truyền hình số vệ tinh Việt Nam (hay còn gọi là K+ hoặc VSTV) là công ty điều hành dịch vụ truyền hình số vệ tinh K+, là liên doanh giữa Đài Truyền hình Việt Nam VTV và Tập đoàn truyền hình Canal+ của Pháp. 
Giang Phạm
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top