Hướng dẫn sử dụng Biểu trưng số hóa truyền hình Việt Nam

Thứ ba, 18/03/2014 15:58

Theo Công văn số 271 của Cục Viễn thông, Biểu trưng số hóa truyền hình tại Việt Nam được in, gắn riêng hoặc chung với nhãn hàng hóa trên sản phẩm, bao bì thương phẩm tại vị trí để người sử dụng dễ nhận biết ở phía trước màn hình của máy thu hình DVB-T2, mặt trước hoặc mặt trên của STB DVB-T2.

img

Biểu trưng số hóa truyền hình Việt Nam

Kích thước Biểu trưng số hóa truyền hình tại Việt Nam do doanh nghiệp tự lựa chọn nhưng phải đảm bảo đúng tỷ lệ, với chiều dài có kích thước tối thiểu là 4 cm và để cho người sử dụng dễ nhận biết bằng mắt thường.
 
Thời hạn thực hiện, đối với máy thu hình DVB-T2 và STB DVB-T2 của các doanh nghiệp nhập khẩu hoặc sản xuất trong nước thực hiện gắn Biểu trưng số hóa truyền hình Việt Nam từ ngày 1/5/2014; đối với máy thu hình DVB-T2 và STB DVB-T2 đang lưu thông trên thị trường Việt Nam thì các doanh nghiệp gắn hoặc ủy quyền cho đại lý gắn Biểu trưng số hóa truyền hình Việt Nam từ ngày 15/6/2014.
 
Biểu trưng số hóa truyền hình Việt Nam có thể được tải từ trang thông tin điện tử của Bộ Thông tin và Truyền thông www.mic.gov.vn hoặc liên hệ trực tiếp tới Trung tâm Thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông, 18 Nguyễn Du, Hà Nội.

 
Doãn Mạnh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top