VNPT hỗ trợ nhân dân các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do bão, lũ

Thứ hai, 07/11/2016 10:32

Để chia sẻ với những mất mát, thiệt hại mà người dân các tỉnh miền Trung phải gánh chịu từ cơn lũ lịch sử hồi trung tuần tháng 10 vừa qua, ngày 5/11, đoàn công tác của Tập đoàn VNPT do ông Đỗ Vũ Anh, Thành viên Hội đồng thành viên làm Trưởng đoàn đã thăm và tặng quà nhân dân 2 tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh bị thiệt hại do mưa lũ.

20161107-m3.jpg
Thành viên Hội đồng thành viên VNPT Đỗ Vũ Anh và Chủ tịch Công đoàn VNPT Bùi Văn Hoan đại diện VNPT trao 500 triệu cho người dân Hà Tĩnh
 
Số tiền hỗ trợ là 1,5 tỷ đồng, trong đó tỉnh Quảng Bình là 1 tỷ đồng, Hà Tĩnh là 500 triệu đồng. Đây là tiền được trích từ Quỹ Hỗ trợ và khuyến khích VNPT do cán bộ, công nhân viên Tập đoàn tự nguyện đóng góp và được chuyển vào tài khoản của Ban vận động cứu trợ tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình.
 
Trước đó, Đoàn Thanh niên VNPT cũng đã tổ chức đoàn công tác đến thăm và trực tiếp tặng quà cho người dân nghèo tại huyện Hương Khê - Hà Tĩnh và huyện Lệ Thủy - Quảng Bình. Tại đây, Đoàn đã trao 10 tấn gạo, 1.000 thùng mì tôm và quà tặng trực tiếp cho từng hộ gia đình của 2 tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh. Ngoài ra, Đoàn Thanh niên Tổng công ty VNPT-VinaPhone và VNPT-Media cũng đã có nhiều hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ khó khăn cho người dân tại hai tỉnh này.
 
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top