Trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho hai cán bộ Bộ TT&TT

Thứ tư, 08/11/2017 19:56

Chiều ngày 8/11, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng đã tới dự và chủ trì Lễ trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho ông Hoàng Quốc Lập, nguyên Giám đốc Ban Quản lý Dự án phát triển CNTT&TT tại Việt Nam và bà Phan Mỹ Hạnh, Phó Chánh Văn phòng Bộ TT&TT.

20170811-ta4.jpg
 
Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho bà Phan Mỹ Hạnh, Phó Chánh Văn phòng Bộ TT&TT
 
Theo Quyết định số 902/QĐ-CTN ngày 23/5/2017 và Quyết định số 1308/QĐ-CTN ngày 6/7/2017 của Chủ tịch nước, hai cán bộ của Bộ TT&TT được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì vì đã có thành tích xuất sắc trong quá trình công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Hai cán bộ gồm ông Hoàng Quốc Lập, nguyên Giám đốc Ban Quản lý Dự án phát triển CNTT&TT tại Việt Nam và bà Phan Mỹ Hạnh, Phó Chánh Văn phòng Bộ TT&TT.
 
Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Bộ TT&TT, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng chúc mừng hai cán bộ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao. Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng bày tỏ lòng cảm ơn và đánh giá cao những đóng góp, cống hiến của hai đồng chí cho ngành TT&TT trong thời gian qua, góp phần quan trọng vào công tác quản lý nhà nước của Bộ, thúc đẩy sự phát triển của ngành TT&TT, đồng thời bày tỏ mong muốn các đồng chí tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ, cố vấn cho các đơn vị mình từng công tác.
 
"Tôi hi vọng, trong thời gian tới, hai đồng chí sẽ tiếp tục đồng hành cùng với ngành TT&TT trong mọi bước đi, phát huy kinh nghiệm của mình đưa ngành TT&TT tiếp tục phát triển", Thứ trưởng tâm sự.
 
20170811-ta3.jpg
 
Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho ông Hoàng Quốc Lập, nguyên Giám đốc Ban Quản lý Dự án phát triển CNTT&TT tại Việt Nam
 
Xúc động khi được Đảng, Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì, hai đồng chí đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của tập thể Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ TT&TT, sự phối hợp của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cùng đơn vị đã giúp đỡ hoàn thành trọng trách được giao trong suốt chặng đường công tác vừa qua./.
Thảo Anh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top