Giám đốc Bưu điện tỉnh Tuyên Quang nhận giải thưởng doanh nhân tiêu biểu năm 2019

Thứ ba, 15/10/2019 10:16

Sáng 10/10, UBND tỉnh Tuyên Quang đã long trọng tổ chức Lễ tôn vinh, trao tặng danh hiệu và giải thưởng doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu lần thứ III, năm 2019 nhằm tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong 3 năm 2017 - 2019.

Dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh Tuyên Quang; lãnh đạo các Sở, ban, ngành, các huyện, thành phố và gần 400 đại biểu đại diện cho các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trong toàn tỉnh.

Ông Nguyễn Xuân Hùng, Giám đốc Bưu điện tỉnh Tuyên Quang là một trong 8 doanh nhân của tỉnh vinh dự đón nhận danh hiệu “Doanh nhân tiêu biểu năm 2019”. Giải thưởng nhằm tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp, doanh nhân có những đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh. Theo đó, Tuyên Quang hiện có hơn có 1.651 doanh nghiệp với tổng số vốn đăng ký là 17.008,5 tỷ đồng. Tổng doanh thu của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh năm 2018 đạt 27.736,8 tỷ đồng; đóng góp ngân sách Nhà nước với tổng số tiền 3.024,2 tỷ đồng; đóng góp vào GRDP của tỉnh năm 2018 là 14,01%; giải quyết việc làm cho 45.947 lao động với thu nhập bình quân 5,8 triệu đồng/người/tháng…
 
20191015-l1.jpg
 
Giám đốc Bưu điện tỉnh Tuyên Quang nhận danh hiệu “Doanh nhân tiêu biểu năm 2019”
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang Trần Ngọc Thực khẳng định: “Ngày Doanh nhân Việt Nam hàng năm nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, tự cường, chủ động sáng tạo của đội ngũ doanh nhân, động viên phong trào thi đua sản xuất kinh doanh, nâng cao kỷ luật, đạo đức, văn hóa kinh doanh của các doanh nghiệp, doanh nhân. Đồng thời, tôn vinh, khen thưởng các doanh nghiệp, doanh nhân sản xuất kinh doanh giỏi, thực hiện tốt chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước”. Đồng chí đề nghị, các doanh nghiệp, đội ngũ doanh nhân cùng với tập trung sản xuất kinh doanh phải tuân thủ việc chấp hành pháp luật, thực hiện đầy đủ các chế độ đối với người lao động; nâng cao trình độ cho đội ngũ lao động; xây dựng văn hóa doanh nghiệp; tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện; phát huy mạnh mẽ vai trò của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đổi mới nội dung, phương thức hoạt động mang lại lợi ích thiết thực cho hội viên.
 
Cũng trong dịp tháng doanh nhân, ngày 08/10/2019, Bưu điện tỉnh Tuyên Quang cũng được vinh dự đón nhận Danh hiệu và nhận giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2019” do Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh Tuyên Quang trao tặng.
 
Giải thưởng này là nguồn động lực, động viên khuyến khích người lao động trong toàn Bưu điện tỉnh tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch Tổng công ty Bưu điện Việt Nam giao năm 2019.
MINH HẢI
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top