Đắk Nông: Bế giảng lớp tập huấn "Tăng cường năng lực cho cán bộ thông tin và truyền thông cơ sở"năm 2012

Thứ tư, 31/10/2012 09:57

Ngày 12/10/2012, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức bế giảng lớp tập huấn “Tăng cường năng lực cho cán bộ thông tin và truyền thông cơ sở” năm 2012. Dự Lễ bế giảng có các đồng chí: Lữ Chí Cường, TUV, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Đ/c Châu Ngọc Ba, Phó Giám Đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Ban tổ chức lớp học cùng 45 học viên làm công tác thông tin truyền thông ở cơ sở.

img

Đây là lớp tập huấn đợt 1 do Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức cho đối tượng là cán bộ làm công tác thông tin và truyền thông cơ sở (Đài Phát thanh các xã, phường) đến từ các huyện Đăk R Lấp, Đăk Glong, Tuy Đức và thị xã Gia Ngĩa (đợt 2 sẽ được tổ chức tại huyện Đăk Mil từ 22-28/10). Lớp tập huấn lần này có sự tham gia của 07 học viên là cán bộ người dân tộc tại chỗ.

Qua 5 ngày học tập, các học viên đã được các Báo cáo viên Sở Thông tin và Truyền thông truyền tải các kiến thức, kỹ năng về tuyên truyền tại cơ sở, đặc biệt là kỹ năng xây dựng chương trình truyền thanh cơ sở và quy trình vận hành hệ thống truyền thanh để áp dụng vào quá trình vận hành, khai thác và tuyên truyền tại địa phương.

 Qua báo cáo tổng kết lớp tập huấn: nhìn chung các học viên đã tham gia đầy đủ các buổi học, các học viên tham gia trao đổi và thảo luận sôi nổi, làm bài kiểm tra lý thuyết và thực hành đầy đủ, đáp ứng yêu cầu về nội dung của Ban tổ chức lớp học đề ra.

 Đ/c Châu Ngọc Ba phát biểu tại buổi lễ bế giảng

Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Châu Ngọc Ba, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đã biểu dương tinh thần học tập của các học viên, đã khắc phục khó khăn tham gia khoá đào tạo một cách nghiêm túc và đạt kết quả cao. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị các học viên sau khi trở về địa phương cần vận dụng những kiến thức đã học được vào thực tiễn hoạt động của Đài sao cho hiệu quả góp phần vào công tác tuyên truyền các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với quần chúng nhân dân.

Thay mặt các học viên lớp tập huấn, đồng chí Phạm Ngọc Thạch cán bộ thông tin xã Nhân Đạo đã phát biểu cảm ơn Lãnh đạo Sở thông tin và Truyền thông đã tạo điều kiện cho cán bộ thông tin cơ sở được tham dự khóa tập huấn lần này, qua đó cán bộ làm công tác thông tin cơ sở tiếp thu được nhiều kiến thức bổ ích góp phần nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, kiến thức được trang bị gần gũi với công việc hằng ngày của cán bộ thông tin cơ sở, khi về cơ sở sẽ tự tin hơn trong công việc, từ đó làm tốt công tác thông tin tuyên truyền ở cơ sở tại địa phương.

Đ/c Lữ Chí Cường, Giám đốc Sở TTTT  trao giấy chứng nhận cho các học viên

Kết thúc lớp tập huấn, Ban tổ chức lớp học đã trao Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình "Tăng cường năng lực cán bộ thông tin truyền thông cơ sở” năm 2012 cho 45 học viên tham gia lớp tập huấn.

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top