60 gian hàng tham gia Triển lãm nông nghiệp công nghệ cao tại Bắc Ninh

Thứ năm, 16/12/2021 22:15

Triển lãm Xúc tiến đầu tư nông nghiệp công nghệ cao khu vực Đồng bằng sông Hồng - Bắc Ninh 2019 chính thức khai mạc ngày 18/10 tại Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc, TP. Bắc Ninh.

20211217-u11.jpg

 Đây là lần đầu tiên Triển lãm được tổ chức tại tỉnh Bắc Ninh với quy mô 60 gian hàng của các sở, ban, ngành, các hiệp hội, doanh nghiệp, hợp tác xã trong tỉnh và ngoài tỉnh Bắc Ninh.

Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, các hợp tác xã trong và ngoài tỉnh gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư sản xuất, kinh doanh, quảng bá thương hiệu sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao.

Bên cạnh đó, triển lãm cũng là dịp nhằm thúc đẩy việc giao thương, hợp tác, liên kết với các tỉnh khu vực đồng bằng sông Hồng và cả nước trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, qua đó góp phần quan trọng cho những bước chuyển mình mạnh mẽ và bền vững của ngành nông nghiệp công nghệ cao Việt Nam nói chung và Bắc Ninh nói riêng.

Triển lãm diễn ra trong 3 ngày từ 18 - 21/10, có 34 đơn vị tham gia với 26 gian hàng trong tỉnh Bắc Ninh và 34 gian hàng ngoài tỉnh trưng bày, giới thiệu các mặt hàng nông sản được sản xuất theo tiêu VietGAP, VietHAP, GlobalGAP, các loại máy móc, thiết bị chế biến, bảo quản sản phẩm nông nghiệp; các mô hình sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao…

PV
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top