Mua đặc sản OCOP chính gốc trên sàn Voso

Thứ bảy, 01/10/2022 08:09

OCOP là chương trình mang tên “Mỗi xã, phường một sản phẩm”. Đặc sản OCOP đều trải qua quy trình kiểm định rõ ràng, đảm bảo chất lượng tốt nhất, đầy đủ tem dán, mã vạch truy xuất nguồn gốc và đảm bảo chất lượng để xuất khẩu.

110h3.jpg

Đối với phân hạng sản phẩm OCOP (Theo Quyết định 781/QĐ-TTg sửa đổi, bổ sung một số Phụ lục Quyết định số 1048/QĐ-TTg ngày 21/8/2019 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Bộ Tiêu chí đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), có 3 nhóm tiêu chỉ gồm: 1- Sản phẩm và sức mạnh cộng đồng; 2- Khả năng tiếp thị; 3- Chất lượng sản phẩm.

Các nhóm tiêu chí này phân hạng từ 1 sao đến 5 sao. Trong đó, với nhóm tiêu chí chất lượng sản phẩm, tiêu chí cần đạt tối thiểu theo từng phân hạng sản phẩm OCOP như sau:

a) Hạng 2 sao: Hồ sơ công bố chất lượng sản phẩm nhóm 4 và 5, có bản mô tả về tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm.

b) Hạng 3 sao: 1- Hồ sơ công bố chất lượng sản phẩm có công bố tiêu chuẩn sản phẩm theo quy định; 2- Đảm bảo chất lượng sản phẩm: Nhóm 1, 2, 3 và 4: Có kế hoạch kiểm soát nội bộ gắn với truy suất nguồn gốc theo quy định của pháp luật; 3- Mức độ tinh xảo/sắc nét: Nhóm 5: Có giá trị mỹ thuật, kỹ thuật.

c) Hạng 4 sao: 1- Đáp ứng các yêu cầu của hạng 3 sao; 2- Tính độc đáo: Nhóm 1, 2, 3 và 4: Chất lượng sản phẩm độc đáo, mang tính đặc trưng; 3- Mức độ tinh xảo/sắc nét: Nhóm 5: Chất lượng sản phẩm tinh xảo; 4- Đảm bảo chất lượng sản phẩm: Nhóm 1, 2, 3 và 4: Có chứng nhận quản lý chất lượng tiên tiến của Việt Nam.

d) Hạng 5 sao: 1- Đáp ứng các yêu cầu của hạng 4 sao; 2- Đảm bảo chất lượng sản phẩm: Có chứng nhận quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng các tiêu chuẩn thị trường đích.

Tự hào giới thiệu đặc sản OCOP – “sứ giả” văn hóa vùng miền, sàn TMĐT Voso mang đến các gợi ý mua sắm an toàn, cam kết chính gốc và đảm bảo 100% chất lượng đạt chuẩn. Các sản phẩm đều có chứng nhận từ 3 sao trở lên cùng các phân loại theo vùng miền để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn theo sở thích. Các mặt hàng được người tiêu dùng ưa chuộng bao gồm trái cây, thực phẩm ăn uống, nguyên liệu nấu nướng đến các sản phẩm chiết xuất tự nhiên tốt lành cho sức khỏe cũng được giới thiệu đầy đủ trong gian hàng OCOP này. Bên cạnh chất lượng, mức giá bình ổn cũng được sàn TMĐT Voso đảm bảo để người tiêu dùng đặt mua hàng dễ dàng và an tâm nhất.

Để đặt mua sản phẩm OCOP, người tiêu dùng có thể truy cập ngay tại: https://bit.ly/3Jpgtbl. Đặc biệt, sàn TMĐT còn ưu đãi vận chuyển chỉ từ 15.000Đ/5kg (vận chuyển tiêu chuẩn) cùng hệ thống vận chuyển uy tín Viettel Post. Đảm bảo đơn hàng đến tay khách hàng nhanh chóng cùng mức phí rẻ cạnh tranh nhất thị trường.

theovoso.vn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top