Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ ba, ngày 28/06/2022

Số hóa truyền hình mặt đất Gửi thông tin hỏi đáp

Độc giả: NGUYỄN THANH HẠNH - HÀ NỘI
hanh2409@gmail.com

 Kính gửi: Bộ Thông tin và Truyền thông.

Tôi là chủ thuê bao 0902***998 của mạng Mobifone, là thuê bao trả trước và không có bất kỳ cam kết gì phía nhà mạng, do nhu cầu sử dụng mạng Viettel tôi đã gửi yêu cầu chuyển mạng tất cả là 7 lần . Tuy nhiên mỗi lần gửi yêu cầu phía Mobifone đều bảo là thuê bao của tôi không có cam kết gì hoàn toàn đủ điều kiện chuyển mạng (tôi gọi tổng đài chăm sóc khách hàng của mobiphone) đều nói như thế .nhưng khi tôi chuyển lại cố tình ko cho chuyển 

Việc này khiến tôi đi lại tốn rất nhiều thời gian để ra cửa hàng Viettel yêu cầu chuyển mạng lại.Tôi tha thiết xin nhờ 

Nhờ Bộ Thông tin và Truyền thông can thiệp việc cản trở chuyển mạng của nhà mạng Mobifone giúp tôi.

Xin cảm ơn ! 

 

- 7 tháng trước
Trả lời:

 MobiFone trả lời như sau: KH đã tham gia cam kết không MNP hạn 31/12/2021 theo gói KN149.

Độc giả: LÊ VĂN LỢI - 11, đường số 6, p15, gò vấp, Tp. Hồ Chí Minh
leloinl9@gmail.com

 Kính gửi Bộ Thông Tin và Truyền Thông,

Tôi Lê Văn Lợi là chủ thuê bào 0813***979 của mạng Mobifone, là thuê bao trả trước và không có bất kỳ cam kết nào với nhà mạng, nay tôi có nhu cầu chuyển mạng qua Viettel để xử dụng thì bị Mobifone từ chối và không có lý do nào (tôi đã thực hiện chuyển mạng rất nhiều lần).

Việc này khiến tôi tốn rất nhiều thời gian đi lại để làm thủ tục chuyển mạng. Nay tôi kính nhờ Bộ Thông tin và Truyền thông can thiệp và hỗ trợ tôi vào việc cản trở chuyển mạng của Mobifone.

Xin chân thành cảm ơn!

- 7 tháng trước
Trả lời:

 MobiFone trả lời như sau: TB đã hoàn tất chuyển mạng.

Độc giả: Phạm Văn Chẩn - 110 nguyễn đường - Tp Pleiku - Gia Lai
tranbinh2104@gmail.com

 Kính gửi Bộ TTTT

Hiện tại tôi đang dùng thuê bao trả trước của nhà mạng  mobifone với số thuê bao như trên.

Hiện nay tôi có nhu cầu Chuyển qua sử dụng mạng Viettel

Ngày 12/10/2021 tôi đã gửi yêu cầu chuyển mạng giữ số đến tổng đài của Mobifone Nhưng đã bị huỷ yêu cầu và không giải thích rõ là không đủ điều kiện nào để chuyển mạng.

Kính mong Bộ Thông tin Truyền thông hỗ trợ tôi xử lý vấn đề này.

Xin trân trọng cảm ơn

- 7 tháng trước
Trả lời:

 MobiFone trả lời như sau: TB đã được xử lý lỗi, KH vui lòng lập lại YCCM để được duyệt CM.

Độc giả: Bùi Thị Hương Lý - 71 đường 185 phường Phước Long B, TP Thủ Đức
huongly7118@gmail.com

Kính gửi quý cơ quan

Tôi là chủ thuê bao số 0939***268 của mạng mobifone đã dùng được hơn 10 năm sim trả trước. Nhưng do mạng của mobifone sóng yếu người thân liên lạc với tôi nói lại gọi cho tôi thường xuyên k liên lạc được , trong khi gia đình tôi có cha mẹ già yếu khi có việc xảy ra lại không liên lạc được và tôi hay đi các tỉnh ra đó mạng rất yếu , nên giờ tôi xin chuyển mạng sang nhà mạng Viettel. Tháng 7/2021 tôi đã gọi lên tổng đài 9090 để hỏi số thuê bao của tôi có vướng mắc điều khoản gì với nhà mạng mobifone k . Thì được trả lời là k vướng mắc gì . Đến ngày 4/10/2021 tôi ra cửa hàng Viettel để làm thủ tục chuyển mạng và gửi YCCM lên tổng đài 1441 thì được trả lời trả lời lại là sẽ hủy yêu cầu chuyển mạng do chưa đáp ứng 1 trong các điều kiện chuyển mạng . Liên tục những ngày sau đó tôi có gọi lên tổng đài 9090 mấy lần đều nhận được câu trả lời k vướng  mắc điều khoản với mobifone và 2 lần tôi ra cửa hàng nhân viên ở đấy cũng trả lời như vậy . Tôi thấy nhà mạng mobifone đang gây khó cho tôi . 

Kính mong quý Bộ đứng ra hỗ trợ tôi để tôi được chuyển mạng sang nhà mạng Viettel được dứt điểm .

- 7 tháng trước
Trả lời:

 MobiFone trả lời như sau: TB đã được xử lý lỗi, KH vui lòng lập lại YCCM để được duyệt CM.

Độc giả: Lê Nguyễn Hà Nguyên - 55/4B Nguyễn Tuyển, P. Bình Trưng Tây, Tp. Thủ đức
hanguyencj@gmail.com

Nay tôi gửi phản ánh này vì bị Mobifone gây khó dễ trong việc chuyển mạng giữ số.

Số thuê bao: 0765***892

Tôi đã đồng hành cùng Mobifone hơn 5 năm nhưng Mobifone với chất lượng chăm sóc khách hàng quá tệ.

Mấy ngày nay tôi có yêu cầu được huỷ hợp đồng để chuyển sang mạng Viettel nhưng bị Mobifone từ chối liên tục. Mặc dù tôi đã hoàn tất hết các thủ tục cước phí nhưng Mobifone vẫn viện đủ cớ để tôi phải chờ.

Nay tôi gửi phản ánh này nhờ bộ can thiệp giúp. Để tôi an tâm chuyển sang mạng khác.

Cám ơn rất nhiều  

- 7 tháng trước
Trả lời:

 MobiFone trả lời như sau: TB đã được xử lý lỗi, KH vui lòng lập lại YCCM để được duyệt CM.

Độc giả: Lê Nguyễn Minh Trang - 453/77D24 Lê Văn Sỹ, P.12, Q.3
m.trang1023@gmail.com

Xin chào,

Tôi là chủ thuê bao số 0907***091. Do dịch bệnh phải làm việc ở nhà, mà mạng mobifone đang dùng quá yếu. Lúc nào cũng k có dịch vụ. Tôi đã gửi yêu cầu chuyển mạng viettel mà k được hỗ trợ. Vui lòng xem xét sớm trường hợp của tôi. Cám ơn!

- 7 tháng trước
Trả lời:

 MobiFone trả lời như sau: TB đã được xử lý lỗi, KH vui lòng lập lại YCCM để được duyệt CM.