Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Chủ nhật, ngày 22/05/2022

Số hóa truyền hình mặt đất Gửi thông tin hỏi đáp

Độc giả: Lương Minh Trí - 595/15B Cách Mạng Tháng 8, P.15, Q.10
luongminhtri1988@gmail.com

Kính gửi Bộ Thông tin và Truyền thông.

Tôi đang sử dụng số điện thoại của mobifone là 0908***550. Hiện nay có nhu cầu chuyển qua mạng VinaPhone nhưng bị nhà mạng Mobifone gây khó dễ không cho chuyển. 

Họ đều nói vướng điều kiện nào đó nhưng khi hỏi thì tổng đài viên trả lời không biết đó là điều kiện gì mà hứa hẹn chờ giải quyết. Tôi đã 2 lần làm thủ tục chuyển mạng nhưng đều bị từ chối.

Kính nhờ Bộ hỗ trợ giải quyết dùm tình trạng này của nhà mạng Mobifone. 

Trân trọng cảm ơn. 

- 6 tháng trước
Trả lời:

 MobiFone trả lời như sau: TB đã được xử lý lỗi, KH vui lòng lập lại YCCM để được duyệt CM.

Độc giả: Ngô Việt Dũng - số 33/260 phố Đội Cấn, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội
dzungnv@gmail.com

Tôi là chủ thuê bao trả trước số 0936***366 của mobifone

Tôi có làm yêu cầu chuyển mạng giữ số sang viettel nhiều lần nhưng nhà mạng mobifone đều từ chối và thông báo chưa đáp ứng đủ 1 yêu cầu chuyển mạng.

Tôi không nợ cược, không cam kết bất kỳ gói dịch vụ nào. Gọi điện lên tổng đài mobifone không được giải đáp đang vướng mắc điều kiện nào.

Tôi cũng đã gọi điện khiếu nại lên tổng đài 18006099 ngày 7/10 khiếu nại nhưng chưa có kết quả.

Tôi làm khiếu nại này Mong bộ Thông tin & Truyền thông can thiệp giúp đỡ cho tôi được chuyển mạng.

- 6 tháng trước
Trả lời:

 MobiFone trả lời như sau: KH đã tham gia cam kết không MNP hạn 31/12/2021 theo gói KN69.

Độc giả: Nguyễn Thế Anh - 747 đường Lam Sơn, tiểu khu Đông Hoà, thị trấn Nông Cống, Nông Cống, Thanh Hoá
theanh8692@gmai.com

 Kính gửi: BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG.

Tôi tên Nguyễn Thế Anh, hiện 2 vợ chồng tôi đang sử dụng 2 số điện thoại của Mobifone là:

0904***692 và 0903***695; Thời gian sử dụng đã được 2 năm, nhưng do trong quá trình sử dụng thấy chất lượng cuộc gọi và tốc internet 4G của Mobifone quá kém nên vừa qua tôi có đăng ký chuyển qua mạng Viettel (đã được nhà mạng Viettel đồng ý) nhưng liên tục bị Mobifone từ chối với lý do mắc lỗi DNO07. Tôi đã gọi điện lên tổng đài và ra tận Chi nhánh của Mobifone làm rõ và được nhân viên Mobifone xác nhận là thuê bao của 2 vợ chồng tôi không vi phạm bất cứ điều khoản nào. Tôi có liên hệ lại rất nhiều lần nhưng Mobifone liên tục né tránh, trì hoãn và gây khó khăn cho tôi được chuyển mạng. Dù trước đó tôi đã hoàn thành tất cả nghĩa vụ về tiền cước, thời gian sử dụng và không có thêm bất cứ cam kết nào với Mobifone.

Tôi gửi thư này Kính mong Bộ Thông tin và Truyền thông giúp đỡ yêu cầu Mobifone sớm làm đúng quy định của Chính Phủ về việc chuyển nhà mạng của Khách Hàng.

Xin chân thành cám ơn.

- 6 tháng trước
Trả lời:

 MobiFone trả lời như sau: TB đã hoàn tất chuyển mạng.

Độc giả: Lê Vũ Phong - Ấp 2, phú thạnh, nhơn trạch, đồng nai
Lephong2615@gmail.com

Kính gửi: Bộ Thông tin và Truyền Thông,

Do sóng yếu ảnh hưởng trực tiếp đến công việc, tôi quyết định chuyển từ mạng Mobifone sang Viettel nhưng lần lượt 2,3 lần bị Mobifone từ chối nhưng không giải thích được lý do. Tôi đã ra cửa hàng Mobifone Long Thành để xác nhận hiện tại tôi không vi phạm nghĩa vụ gì với Mobifone. Mong Bộ tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết.

- 6 tháng trước
Trả lời:

 MobiFone trả lời như sau: MobiFone đã liên hệ KH cung cấp lý do từ chối do KH tham gia ưu đãi gói zone . KH có phản ánh về sóng và cho MobiFone thời gian khắc phục trong thời gian tới, nếu không được MobiFone sẽ hỗ trợ KH CM khi có YCCM mới. 

Độc giả: Ngô Thành Thống - Chi quan- điềm he- văn quan-lạng sơn
ngothong93@gmail.com

Kính gửi Bộ TT&TT

Tôi tên là : Ngô Thành Thống, là chủ của số thuê bao 0786***291. Tôi muốn CMGS qua viettel vì lý do chỗ tôi sinh sống không có sóng để sử dụng. Mỗi khi có việc mà muốn sử dụng được thì tôi phải ra tới phố thì mới có sóng để nghe gọi được hoặc sang tỉnh khác thì mới có sóng để nghe gọi. Cho nên ngày 30/09/2021 tôi có ra cửa hàng viettel tạo yêu cầu chuyển mạng giữ số sang viettel. Nhưng cho tới ngày 01/10/2021 yêu cầu chuyển mạng của tôi đã bị huỷ. Ngày 01/10 tôi có gọi lên tổng đài để phản ánh về vấn đề tại sao thuê bao của tôi bị huỷ yêu cầu CMGS, Phía mobifone thông báo sẽ phản hồi lại trong 48h, Nhưng Tới thời điểm hiện là ngày 08/10/2021 mà tôi chưa nhận được bất cứ phản hồi nào của nhà mạng mobifone về việc bị huỷ YC CMGS. ngày 03/10/2021 tôi có liên hệ lại tổng đài thì nhân viên mobifone có báo là thuê bao tôi đã đáp ứng đầy đủ yêu cầu để CMGS, tôi có ra cửa hàng mobifone để kiểm tra thì cửa hàng mobifone cũng thông báo là thuê bao tôi đã đáp ứng đầy đủ yêu cầu để CGMS nên ngày 03/10/2021 tôi có tạo yêu cầu CMGS nhưng tới ngày 04/10/2021 thì yêu cầu CMGS của tôi đã bị huỷ, các ngày 04/10/2021, 05/10/2021, 06/10/2021 tôi có liên hệ với tổng đài để phán ánh về vấn đề CMGS của tôi nhưng chỉ nhận đc 1 câu là ghi nhận phản ánh và sẽ trả lời sau 48h. Ngày 07/10/2021 tôi có liên hệ tổng đài mobifone thêm lần nữa. Và đến khoảng 11h ngày 07/10/2021 tôi có nhận được cuộc gọi từ phía nhân viên mobifone xác nhận về tình trạng sóng của nơi tôi sinh sống, nhân viên mobifone cũng đã xác nhận nơi tôi sinh sống không có sóng mobifone để sử dụng. Nhưng tới hôm nay ngày 08/10/2021 rồi mà tôi vẫn chưa được CMGS. Và vẫn chưa nhận đc phản hồi gì từ mobifone.

- 6 tháng trước
Trả lời:

 MobiFone trả lời như sau: TB đã hoàn tất chuyển mạng.

Độc giả: Đỗ Văn Đạt - 21A/230 Định Công Thượng, phường Định Công, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội
dovandat.gtvt@gmail.com

 Kính gửi: Bộ Thông Tin và Truyền Thông;

Do nhu cầu tính chất công việc và sóng mobifone ở khu vực tôi rất yếu. Nên tôi có nhu cầu chuyển mạng giữ số từ mạng mobifone sang mạng viettel cho số điện thoại 0769***888.

Tôi đã ra cửa hàng viettel và thực hiện yêu cầu  biên phía viettel đã tiếp nhận thông tin và xử lý yêu cầu của tôi và hướng dẫ tôi sau đó soạn tin yccm gửi 1441. Tuy nhiên đã bị bên phía mobifone từ chối với lí do thuê bao chưa đáp ứng được một trong những điều kiện chuyển mạng. Tôi đã gọi lên tổng đài của mobifone và được giải thích là thuê bao hoàn toàn bình thường và có thể chuyển mạng. Sau đó tôi tiếp tục liên hệ bên viettel  hỗ trợ tôi yêu cầu chuyển mạng để tôi thực hiện lại thao tác nhắn tin yccm gửi 1441. Tiếp tục ngày sau đó tôi lại nhận được tin nhắn hủy chuyển mạng do chưa đáp ứng 1 trong những yêu cầu như lần 1. Tôi đã làm đi làm lại rất nhiều lần và bên phía mobifone cũng trả lời thuê bao không vướng điều khoản ràng buộc nào cả. 

Tôi đã thực hiện chuyển mạng gần 4 tháng nay mà bên mobifone vẫn không giải quyết cho tôi.

Khi tôi ra trực tiếp điểm giao dịch của mobifone thì nhân viên ở đây báo tôi đang sử dụng gói dịch vụ EDD mà gói dịch vụ này tôi không hề biết và đăng ký. Sau khi tôi đã soạn tin hủy dịch vụ này để tiếp tục theo tác chuyển mạng.

Đến nay tôi vẫn chưa chuyển mạng giữ số thành công!

Vậy tôi kính mong Bộ Thông Tin và Truyền Thông giúp đỡ tôi để tôi có thể chuyển mạng thành công. 

Tôi xin chân thành cảm ơn!

- 6 tháng trước
Trả lời:

 MobiFone trả lời như sau: TB hoàn tất chuyển mạng.