Kính gửi: Bộ Thông Tin và Truyền Thông;
Do nhu cầu tính chất công việc và sóng mobifone ở khu vực tôi rất yếu. Nên tôi có nhu cầu chuyển mạng giữ số từ mạng mobifone sang mạng viettel cho số điện thoại 0769***888.
Tôi đã ra cửa hàng viettel và thực hiện yêu cầu biên phía viettel đã tiếp nhận thông tin và xử lý yêu cầu của tôi và hướng dẫ tôi sau đó soạn tin yccm gửi 1441. Tuy nhiên đã bị bên phía mobifone từ chối với lí do thuê bao chưa đáp ứng được một trong những điều kiện chuyển mạng. Tôi đã gọi lên tổng đài của mobifone và được giải thích là thuê bao hoàn toàn bình thường và có thể chuyển mạng. Sau đó tôi tiếp tục liên hệ bên viettel hỗ trợ tôi yêu cầu chuyển mạng để tôi thực hiện lại thao tác nhắn tin yccm gửi 1441. Tiếp tục ngày sau đó tôi lại nhận được tin nhắn hủy chuyển mạng do chưa đáp ứng 1 trong những yêu cầu như lần 1. Tôi đã làm đi làm lại rất nhiều lần và bên phía mobifone cũng trả lời thuê bao không vướng điều khoản ràng buộc nào cả.
Tôi đã thực hiện chuyển mạng gần 4 tháng nay mà bên mobifone vẫn không giải quyết cho tôi.
Khi tôi ra trực tiếp điểm giao dịch của mobifone thì nhân viên ở đây báo tôi đang sử dụng gói dịch vụ EDD mà gói dịch vụ này tôi không hề biết và đăng ký. Sau khi tôi đã soạn tin hủy dịch vụ này để tiếp tục theo tác chuyển mạng.
Đến nay tôi vẫn chưa chuyển mạng giữ số thành công!
Vậy tôi kính mong Bộ Thông Tin và Truyền Thông giúp đỡ tôi để tôi có thể chuyển mạng thành công.
Tôi xin chân thành cảm ơn!
- 7 tháng trước
MobiFone trả lời như sau: TB hoàn tất chuyển mạng.