Tôi là khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Vietnamobile từ cuối năm 2017. Gần đây, vì lý do cá nhân, tôi có nhu cầu chuyển mạng sang mạng Viettel. Ngày 20/08/2021, tôi đã ra điểm phục vụ của Viettel để thực hiện thủ tục chuyển đổi. Ngày 23/08/2021 tôi nhận được tin nhắn "Hủy yêu cầu chuyển mạng do chưa đáp ứng được 1 trong các điều kiện chuyển mạng". Tôi đã liên hệ lên tổng đài 0922 789 789 của nhà mạng Vietnamobile gặp tổng đài viên để hỏi. Tôi nhận được câu trả lời từ tổng đài viên là do định dạng ngày tháng cấp Hộ chiếu chưa đúng, định dạng đúng là: "08/06/2018", yêu cầu chuyển mạng Viettel chuyển sang là "08/6/2018" nên yêu cầu của tôi chưa được thực hiện, còn lại không có vướng mắc gì. Tôi đã phản hồi lại tổng đài viên rằng: Định dạng Viettel chuyển qua đã đúng 08/06/2018, tôi có chụp lại hình ảnh giao dịch làm bằng chứng; tổng đài viên phản hồi rằng sẽ chuyển trường hợp của tôi sang bên kỹ thuật để giải quyết, thời gian giải quyết từ 24-48h làm việc, sau thời gian đó tôi cũng đã liên hệ lại tổng đài rất nhiều lần đồng thời gửi mail tới mail cskh@vietnamobile.com.vn, nhân viên của Viettel cũng hỗ trợ liên hệ giúp tôi nhưng vẫn không được giải quyết. Đến nay, ngày 15/09/2021, đã gần một tháng trôi qua, tôi vẫn chưa nhận được bất kỳ phản hồi giải quyết từ nhà mạng Vietnamobile.
Tôi không rõ lý vì sao nhà mạng Vietnamobile lại từ chối yêu cầu của tôi và giải quyết khiếu nại một cách chậm trễ như vậy. Điều này đang làm ảnh hưởng đến quyền lợi hợp pháp của tôi.
Hiện tại tôi rất bất lực, không biết làm thế nào để yêu cầu chuyển mạng giữ số của mình được giải quyết. Kính nhờ Quý Cơ quan của Bộ giải đáp giúp tôi về dịch vụ này để nhu cầu chính đáng của tôi được giải quyết. Tôi thật sự mong muốn được chuyển qua mạng khác để đáp ứng và phục vụ nhu cầu công việc của tôi. Sóng Vietnamobile rất yếu, nhiều nơi không có sóng, nhất là khi tôi cần về những vùng quê thôn làng để công tác. Rất mong nhận được sự hỗ trợ từ Quý Cơ quan.
Tôi xin cảm ơn.
- 1 năm trước
Vietnamobile trả lời như sau: KH tạo lại YC.