Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ ba, ngày 30/11/2021

Tổng hợp hỏi đáp Gửi thông tin hỏi đáp

Độc giả: Lê thanh tuấn - Hà nội
Tuanle71288@gmail.com

 Tôi nhiều lần đăng ký chuyển mạng từ vietnammobile sang viettel nhưng đều bị từ chối với lý do sim số đẹp, theo như tôi tìm hiểu bộ thông tin không có quy định về sim số đẹp, tất cả sim số đều bình đẳng giống nhau. 

- 20 ngày trước
Trả lời:

 Vietnamobile trả lời như sau: Số đẹp kèm cam kết.

Độc giả: Nguyễn Phong - Xã An khương - Hớn quản - Bình phước .
Tragbihthuog@gmail.com

Tôi tên Nguyễn Phong !

Tôi xin phản ánh về việc nhà mạng Vietnammobile cố tình cản trở việc tôi chuyển mạng số thuê bao 0929***050 sang mạng Viettel .

Do tình hình dịch bệnh nên hiện tại Tôi đang sinh sống ở quê . Khu vực Tôi hoàn hoàn không thể liên lạc bằng sóng VNM vì không có sóng . 
 
Tôi có nhờ nhân viên Địa bàn của Viettel đăng kí chuyển mạng giữ số giúp tôi . Nhưng cả 3 lần đều bị phía nhà mạnh Vnm từ chối với lí do : Phiếu đăng kí chuyển mạng của Tôi sai cấu trúc định dạng ngày tháng .

Thuê bao 0929***050 của tôi hoàn toàn đủ điều kiện chuyển mạng và không có bất cứ ràng buộc nào so với nhà mạng củ .

 Ngày cấp CMND của Tôi là 08/08/2018 . Lần đầu có thể nhầm cấu trúc ngày tháng là 8/8/2018 nên bị từ chối . Nhưng 2 lần sau nhân viên địa bàn của viettel xác nhận đã ghi đúng cấu trúc ngày cấp CMND là 08/08/2018 nhưng vẫn bị từ chối .

Tôi mong Trung tâm chuyển mạng sớm xem xét tùnh trạng của Tôi . Khu vực Tôi hoàn toàn không có sóng VNM nên tôi mong sớm được chuyển mạng để không ảnh hưởng đến công việc .

Khu vực Tôi khó liên lạc được bằng Sóng VNM . Nếu cần thêm thông tin mong quý bộ liên hệ lại với tôi theo số 0378***030 .

THANK !

- 20 ngày trước
Trả lời:

 Vietnamobile trả lời như sau: KH tạo lại YCCM.

Độc giả: Nguyễn Văn Hưng - Quỳnh Châu - Quỳnh Phụ - Thái Bình
hungqcktd@gmail.com

 Xin chào BTT&TT

Hiện nay tôi đang sử dụng sim số 0925***689 của mạng Vietnamobile , do sóng chỗ tôi mạng rất kém nên tôi muốn chuyển sang mạng Viettel để sóng khỏe tiện liên lạc. Tôi có gửi yêu cầu chuyển mạng cho thuê bao 0925685689 nhưng Vietnamobile không đồng ý với lí do "Chưa đáp ứng 1 trong các điều kiện chuyển mạng". Tôi có liên hệ tổng đài thì họ nói thông tin bổ sung theo nghị định 49 thiếu họ và tên trong chữ ký, trong khi đó tôi đã đăng ký đầy đủ thông tin và cập nhật theo đúng nghị định cũng như trên website bên nhà mạng Vietnamobile đã đưa ra , việc nhà mạng nêu lý do cần họ và tên trong chữ ký tôi ko chấp nhận vì trong mục chữ ký ko có yêu cầu phải ký và ghi dõ họ tên. Một bạn tư vấn khác lại báo là hồ sơ của tôi bên viettel ko trùng khớp tại nơi cấp căn cước công dân . trên căn cước công dân có ghi Cục cảnh sát ĐKQL Cư Trú và DLQG Về Dân Cư. Bên hồ sơ Viettel đã sửa lại nhưng họ lại báo là sai và cần sửa về thái bình. Tôi rất không đồng tình về việc nhà mạng vietnamobile gây khó dễ cho khách hàng sử dụng dịch vụ. 

Kính mong Bộ TTTT giúp tôi xử lí vấn đề trên.

Tôi xin chân thành cảm ơn!

 

 

 

 

- 20 ngày trước
Trả lời:

 Vietnamobile trả lời như sau: KH tạo lại YC.

Độc giả: Nguyễn Tuấn Anh - 26/4 Xóm Đương, Khu phố Thắng Lợi 2, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Bình Dương
tuananh.nguyenngoc032@gmail.com

Lời đầu tiên, cho tôi được gửi lời cảm ơn đến cơ quan có thẩm quyền vì đã dành thời gian cho thắc mắc của tôi.

Tôi tên là Nguyễn Tuấn Anh, hiện tại đang sử dụng số thuê bao 0582***315 của nhà mạng Vietnamobile. Vào ngày 31/8/2021, tôi đến cửa hàng Uỷ nhiệm của Viettel tại đường Lý Thường Kiệt, Phường Dĩ An để làm thủ tục chuyển mạng giữ số và được nhân viên làm thủ tục chuyển đổi. Tuy nhiên, bên phía Vietnamobile đã huỷ yêu cầu chuyển mạng giữ số do bên đăng kí Viettel làm hồ sơ bị sai định dạng. Ngày 7/9/2021, tôi đã yêu cầu phía Viettel chỉnh sửa lại theo đúng thông tin định dạng cá nhân của tôi và thực hiện thao tác tin nhắn lại. Tuy nhiên, nhà mạng phía Vietnamobile vẫn liên tiếp làm khó, không chấp nhận yêu cầu gây mất thời gian và bất tiện cho tôi. 

Vậy, kính mong Cục Viễn thông và Bộ Thông tin và Truyền thông giải quyết giúp tôi khó khăn này. 

Xin chân thành cảm ơn quý anh/chị.

- 20 ngày trước
Trả lời:

 Vietnamobile trả lời như sau: KH cập nhật ảnh CMT, TTTB và tạo lại YC.

Độc giả: Trần Minh Phúc - Đoan Hùng, Phú Thọ
Cophuc1995@gmail.com

Mình dùng sim của nhà mạng vietnamobile dó ở vùng quê sóng yếu chập chờn, vậy nên mình muốn chuyển sang nhà mạng viêttel.nhưng mình đã thực hiện rất nhiều lần đều bị huỷ, hỏi nv tổng đài thì bảo là bên viettel nhập sai định dạng ngày tháng năm sinh của mình lúc thì nói là do mình khi mua sim đăng ký tên bị thiếu dấu. Mình đã đi kiểm tra tại cửa hàng vietnamobile thì lại nói là chuẩn hết thông tin rồi. Và mình đã gọi yêu cầu tổng đài xác nhận lại và họ nói mình là chờ phản hồi nhưng rồi rất nhiều lần vẫn không thấy phản hồi lại.

- 20 ngày trước
Trả lời:

 Vietnamobile trả lời như sau: TB tạo lại YCCM.

Độc giả: Đinh Tuấn Nghĩa - Lê Hồng phong, Phủ Lý, Hà Nam
tuannghia2605@gmail.com

Đây là lần thứ 3 tôi gửi thông tin hỏi đáp trên cổng thông tin điện tử của Cục Viễn thông nhưng ko thấy nội dung mình hỏi được đăng và giải quyết trả lời. Tôi cũng chỉ muốn được hoàn thành thủ tục chuyển mạng giữ số từ VNM đang Viettel nhưng làm mấy lần đầu không được và cũng ko có câu trả lời chính đáng của nhà mạng  VNM, đề nghị cơ quan có ý kiến chỉ đạo đối với nhà mạng để bảo đảm quyền lợi khách hàng, sđt tôi muốn chuyển mạng giữ số la 0929***583.

- 20 ngày trước
Trả lời:

 Vietnamobile trả lời như sau: TB sử dụng gói cước ưu đãi.