Gặp gỡ chuyên viên ưu tú của TTKD VNPT Thái Nguyên

Thứ tư, 19/12/2018 08:08

Tại Trung tâm kinh doanh (TTKD) VNPT Thái Nguyên vừa vinh dự có một cá nhân tiêu biểu trong Phong trào Nụ cười VNPT cấp Tập đoàn năm 2018. Trẻ trung, xinh đẹp và đầy nhiệt huyết – đó là chân dung của chị Phương Thảo, Phòng bán hàng 1 Thành phố.

20181219-l2.jpg

Nguyễn Phương Thảo ( áo trắng đứng giữa) đang họp nhóm để triển khai công việc

Nguyễn Phương Thảo là nhân viên kinh doanh dịch vụ trả sau với nhiệm vụ phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng trên địa bàn hiện có. Chị Thảo luôn phối hợp tốt với nhân viên kinh doanh trả trước, nhân viên kỹ thuật, cộng tác viên địa bàn và nhân viên thu cước để chăm sóc và phát triển dịch vụ tại địa chỉ khách hàng. Với sự nhanh nhẹn và luôn cố gắng trên địa bàn chị được phân giao quản lý luôn có sự tăng trưởng đều. Năm 2017, Phương Thảo phát triển mới 1233 thuê bao, trong đó thuê bao di động trả sau 866 thuê bao, thuê bao băng rộng và dịch vụ khác 357 thuê bao, gia hạn thuê bao băng rộng hết hạn trả trước 763 thuê bao. 6 tháng đầu năm 2018 phát triển mới  527 thuê bao, trong đó thuê bao Di động trả sau 354 thuê bao, thuê bao băng rộng và dịch vụ khác 173 thuê bao, gia hạn thuê bao băng rộng hết hạn trả trước 471 thuê bao.
 
Trẻ trung, xinh đẹp và luôn đạt được thành tích cao trong các chương trình bán hàng tổng lực của Trung tâm, Phương Thảo có rất nhiều kinh nghiệm chia sẻ để có thể trở thành một chuyên viên bán hàng trả sau xuất sắc. Quản lý địa bàn hai phường Trưng Vương và Túc Duyên của Thành phố Thái Nguyên, nơi tập trung chủ yếu các cơ quan hành chính nhà nước và cũng là khu vực đông dân cư, chị Thảo không chỉ là nhân viên quản lý địa bàn, nhân viên kênh trả sau đảm nhiệm nhiệm vụ Giao dịch viên. Trong ca trực, với vốn kiến thức vững vàng về chuyên môn, chị luôn tư vấn mạch lạc, vận động khách hàng có ý định cắt hủy tiếp tục sử dụng dịch vụ, mang lại hiệu quả ổn định cho đơn vị mà vẫn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, Phương Thảo cũng luôn cố gắng tiếp cận, tư vấn bán hàng và bán thêm các sản phẩm mới, dịch vụ data/GTGT vừa tăng doanh thu bình quân vừa làm hài lòng khách hàng. Chị Thảo cho biết bản thân luôn tích cực rèn luyện kiến thức chuyên môn, giúp đỡ đồng nghiệp cùng nhau tháo gỡ những vướng mắc khó khăn, cùng nhau tạo ấn tượng tốt, cùng nhau gây dựng niềm tin trong mắt khách hàng.
 
20181219-l1.jpg
 
 Phương Thảo (áo trắng) luôn sát cánh với đội ngũ kỹ thuật, cộng tác viên và chuyên viên trả trước

 
Phương Thảo vẫn luôn tự nhận mình còn có nhiều hạn chế về trình độ, năng lực trong bối cảnh đối thủ cạnh tranh luôn bên cạnh giành giật khách hàng, thế nhưng với các kết quả đã đạt được đã cho thấy chị luôn cố gắng để duy trì ổn định khách hàng hiện có. Chị Thảo luôn ghi chép lại thông tin, thói quen của khách hàng để định kỳ tháng/quý gọi điện hỏi thăm, nhằm tăng cường sự gắn bó, tạo thiện cảm và đồng thời giới thiệu thêm dịch vụ mới. Để phát triển thuê bao tốt và nhanh, chị phối hợp với nhân viên kênh trả trước, bộ phận kỹ thuật, cộng tác viên thu cước, tạo thành nhóm bán hàng cùng địa bàn để cùng nhau chăm sóc và phát triển khách hàng được tốt và đồng bộ.

Chị Thảo và các anh chị em Thái Nguyên luôn gần gũi, tạo mối quan hệ thân thiết với  nhân dân trên địa bàn, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ, vận dụng linh hoạt cơ chế, chính sách để tư vấn cho những khách hàng. Cập nhật dữ liệu khách hàng kịp thời, từ đó phân tích đánh giá những tồn động những khó khăn, cơ sở hạ tầng những nơi chưa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Tích cực tìm hiểu đối thủ cạnh tranh để tìm ra giải pháp hay, đề xuất báo cáo với cấp trên để có những hướng đi kịp thời. Với những cố gắng và nỗ lực trong công việc, Nguyễn Phương Thảo liên tiếp đạt các thành tích tốt, điển hình tiên tiến Phong trào Nụ cười VNPT quý III năm 2017, cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua SXKD năm 2017, Vua bán hàng 120 ngày đêm 2017, cá nhân đạt thành tích cao chương trình thúc đẩy phát triển dịch vụ trả sau quý I + II năm 2018, ngôi sao kinh doanh quý II năm 2018.

Chia tay Nguyễn Phương Thảo, nhưng ấn tượng về chị vẫn sẽ đọng lại trong mỗi chúng tôi, một chuyên viên ưu tú của của TTKD VNPT Thái Nguyên trẻ trung, năng động, đam mê, hết mình trong công việc.

Thu Hoài
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top