Ngành TT&TT Đắk Lắk viếng Đài tưởng niệm các liệt sỹ Giao bưu - Thông tin liên lạc Tây Nguyên dịp Tết

Thứ tư, 30/01/2019 15:03

Sáng ngày 30/01/2019, nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi -2019, đoàn đại biểu các đơn vị trong ngành Thông tin và Truyền thông tỉnh Đắk Lắk đã đến dâng hương, dâng hoa viếng hương hồn các liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các Liệt sỹ Giao bưu - Thông tin liên lạc Tây Nguyên.

20190130-m02.jpg
 
Tham dự lễ viếng có đồng chí Nguyễn Hoàng Giang – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức Sở Thông tin và Truyền thông, Bưu điện tỉnh, Viễn thông Đắk Lắk, Mobifone chi nhánh Đắk Lắk, chi nhánh Viettel Đắk Lắk, FPT chi nhánh Đắk Lắk.
 
Tại lễ viếng, các đại biểu đã thành kính dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ giao bưu, thông tin liên lạc Tây Nguyên đã hy sinh anh dũng góp phần thắng lợi vào sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc. Đây được xem là hoạt động thường niên của ngành Thông tin và Truyền thông cùng các đơn vị, doanh nghiệp trong ngành của tỉnh tổ chức nhằm tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ. Đồng thời, qua đó nhằm giáo dục đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc cho thế hệ trẻ.
 
Đài tưởng niệm các Liệt sỹ Giao bưu – Thông tin liên lạc Tây Nguyên được xây dựng tại khu vực Đèo Hà Lan, thị xã Buôn Hồ là nơi tưởng nhớ và ghi danh các  chiến sỹ Giao bưu - Thông tin liên lạc đã hy sinh anh dũng trên chiến trường Tây Nguyên trong 02 cuộc kháng chiến cứu nước của dân tộc. Đồng thời đây cũng là nơi để giáo dục truyền thống cho cán bộ, công chức, viên chức góp phần xây dựng ngành Thông tin và Truyền thông khu vực Tây Nguyên nói chung và tỉnh Đắk Lắk nói riêng./.
 
Bá Thăng
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top