Ninh Bình: Khai mạc trưng bày báo Xuân Kỷ Hợi và triển lãm tranh nghệ thuật

Thứ năm, 31/01/2019 09:16

Nhân dịp mừng Đảng, mừng Xuân Kỷ Hợi 2019, sáng 30/1 tại Thư viện tỉnh Ninh Bình, Hội Nhà báo tỉnh Ninh Bình phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức Trưng bày Báo Xuân và Triển lãm tranh nghệ thuật. Dự khai mạc có các đồng chí: Nguyễn Thị Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh, Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Thông tin và Truyền thông, Báo Ninh Bình, Đài PTTH tỉnh và đông đảo hội viên Hội Nhà báo tỉnh tham dự.

20193101-ta1.jpg

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh và các đại biểu tham quan gian trưng bày báo Xuân Kỷ Hợi 2019.

Tham gia trưng bày báo Xuân Kỷ Hợi 2019 có gần 200 ấn phẩm của các cơ quan báo chí Trung ương, tạp chí của 63 tỉnh, thành phố trong cả nước; có 60 tác phẩm tranh cổ động và trên 300 tác phẩm văn học, văn kiện của Đảng, tạp chí, bản tin, tài liệu tuyên truyền của các sở, ban ngành, địa phương trong trong tỉnh với chủ đề “Mừng Đảng, Mừng Xuân”.

Các ấn phẩm Báo Xuân được xuất bản có nội dung chất lượng tốt và hình thức phong phú, đa dạng đẹp mắt. Nội dung các tác phẩm báo chí phản ánh toàn diện, đa dạng đời sống, chính trị cũng như nhiệm vụ phát triển KT-XH của tỉnh, của đất nước trong năm 2018, thiết thực thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Ninh Bình lần thứ XXI, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ thông tin cho độc giả.
 
Các cơ quan báo chí trong tỉnh năm 2018 tiếp tục giữ vững định hướng chính trị, thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích của các loại hình báo chí, tuyên truyền kịp thời, chính xác mọi mặt hoạt động của địa phương, đơn vị. Đồng thời tích cực tuyên truyền, nhân rộng và biểu dương các gương người tốt, việc tốt ở tất cả các ngành, lĩnh vực, phản ánh kịp thời tâm tư, nguyện vọng của các tầng lớp nhân dân, góp phần đưa chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đi vào cuộc sống, khẳng định sự phát triển toàn diện của tỉnh Ninh Bình tới bạn bè trong nước và quốc tế.
 
20193101-ta2.jpg
 
Các đại biểu tham quan gian trưng bày báo Xuân 2019
 
Hội báo Xuân được tổ chức hàng năm trở thành một nét đẹp văn hóa nhằm tôn vinh những người làm công tác trên mặt trận tư tưởng văn hóa, góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân.
 
Tại Lễ khai mạc, các đồng chí: Nguyễn Thị Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh, Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Thông tin và Truyền thông tiến hành cắt băng Khai mạc Trưng bày Báo Xuân Kỷ Hợi 2019 và Triển lãm tranh nghệ thuật, tham quan gian trưng bày Báo Xuân tại Thư viện tỉnh.
 
Hội trưng bày Báo Xuân Kỷ Hợi 2019 được diễn ra trong thời gian từ ngày 30/01-22/2/2019 (tức ngày 26/12-15 tháng Giêng Âm lịch).
 
Thành Trung
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top