Ban chỉ huy quân sự Cơ quan Bộ TT&TT huấn luyện tự vệ tại chỗ năm 2019

Thứ năm, 18/04/2019 16:10

Được sự đồng ý của Ban Chỉ huy quân sự Bộ TT&TT, ngày 18/4/ 2019, Ban chỉ huy quân sự Cơ quan Bộ TT&TT phối hợp với Ban chỉ huy quân sự Bệnh viện Mắt TW tổ chức khai mạc đợt huấn luyện lực lượng tự vệ tại chỗ năm 2019.

20190419-nam-20.jpg
 
Đến dự buổi khai mạc có Lãnh đạo Ban chỉ huy quân sự Quận Hai Bà Trưng và lãnh đạo hai cơ quan cùng toàn thể lực lượng dân quân tự vệ của hai đơn vị.
 
Tham gia đợt tập huấn này có hơn 30 cán bộ chiến sĩ thuộc lực lượng dân quân tự vệ của Bộ TT&TT và Bệnh viện Mắt TW. Theo kế hoạch huấn luyện từ ngày 18-26/4/2019, các cán bộ, chiến sĩ sẽ được trang bị các kiến thức để phòng, chống những âm mưu, thủ đoạn diễn biến hòa bình của các thế lực thù địch, tăng cường hiểu biết về nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương và của cơ quan đơn vị mình; trang bị các kiến thức về phòng thủ dân sự, nâng cao bản lĩnh chính trị sẵn sàng nhận và hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Đợt huấn luyện này cũng cung cấp những kiến thức cơ bản về sử dụng các loại vũ khí được trang bị, chiến thuật tổ, tiểu đội Tự vệ và kiểm tra bắn đạn thật tại Trường bắn Sóc Sơn cùng các phương án bảo vệ cơ quan đơn vị, nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu của lực lượng dân quân tự vệ khi có tình huống xảy ra./.
P.V
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top