Sở TT&TT tỉnh Hải Dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 48

Thứ năm, 30/05/2019 14:42

Sáng 25/5/2019, tại Trường THPT Nam Sách, huyện Nam Sách, Sở TT&TT Hải Dương phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 48 năm 2019.

2019530-u1.jpg
 
Ông Nguyễn Cao Thắng – Giám đốc Sở TT&TT Hải Dương trao giấy khen cho em Nguyễn Thị Mai, học sinh giành giải Nhất Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 48.

Tại Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 48 cấp quốc gia, Hải Dương có em Nguyễn Thị Mai, học sinh lớp 10K, Trường THPT Nam Sách đã xuất sắc giành giải Nhất; em Lê Vân Anh, học sinh lớp 6C, Trường THCS Nguyễn Huệ (Cẩm Giàng) đoạt giải Khuyến khích. Các em Bùi Thúy An (lớp 8D, Trường THCS Bình Hàn, TP Hải Dương), Nguyễn Đình Khôi (lớp 6C, Trường THCS Nguyễn Huệ, Cẩm Giàng) đoạt giải Cây bút triển vọng.

 
Các em Đặng Duy Tuấn Anh, lớp 7C; Nguyễn Thị Hòa Hậu, lớp 7D và Nguyễn Ngọc Mai, lớp 6A (cùng học Trường THCS Võ Thị Sáu, TP Hải Dương) là học sinh khuyết tật nhận được giải Đặc biệt từ Ban Giám khảo. Trường THPT Nam Sách đoạt giải Tập thể. Đây là năm thứ hai liên tiếp Hải Dương có thí sinh giành giải Nhất Cuộc thi viết thư quốc tế UPU cấp quốc gia.
 
Bài dự thi của em Nguyễn Thị Mai, đại diện của Việt Nam được gửi nguyên bản và kèm theo bản dịch tiếng Anh, tiếng Pháp tới Ban Giám khảo Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 48, tranh tài cùng các học sinh đại diện cho gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
 
Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 48 năm 2019 có chủ đề: "Hãy viết một bức thư về người hùng của em". Bức thư của em Nguyễn Thị Mai đã gây bất ngờ cho người đọc khi viết về người hùng của mình là tầng Ozon. Ozon khổng lồ, mạnh mẽ, sẵn sàng dang rộng vòng tay để bao bọc, bảo vệ  con người. Trong khi đó, con người không ngừng làm tổn thương người hùng sự sống của mình. Người hùng ấy đang bị ốm, đang cần được con người chăm sóc, bảo vệ và giữ gìn.
 

 

Huy Thắng - Sở TT&TT Hải Dương
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top