Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng tiếp Đại sứ phụ trách kỹ thuật số Pháp

Thứ sáu, 04/10/2019 14:06

Sáng ngày 4/10, tại Trụ sở Bộ TT&TT, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng đã tiếp ông Henri Verdier - Đại sứ phụ trách kỹ thuật số của Pháp. Cùng dự buổi tiếp có ông Etienne Rolland Piegue - Tham tán Hợp tác và Hoạt động Văn hóa, Đại sứ quán Pháp; về phía Bộ TT&TT có đại diện lãnh đạo Vụ Hợp tác quốc tế, Cục An toàn thông tin; Vụ Công nghệ thông tin và Cục Tin học hóa.

20190410-ta1.jpg
 
Quang cảnh buổi tiếp
 
Tại buổi tiếp, Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng đánh giá cao mối quan hệ hợp tác song phương giữa Pháp và Việt Nam trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực công nghệ thông tin và an toàn thông tin. Thứ trưởng bày tỏ vui mừng khi được tiếp Đại sứ phụ trách kỹ thuật số của Pháp Henri Verdier trong lần đầu sang thăm Việt Nam.
 
Thứ trưởng cho biết: Hiện nay, Chính phủ Việt Nam nói chung và Bộ TT&TT nói riêng rất quan tâm đến các nội dung liên quan đến việc xây dựng Chính phủ điện tử, chuyển đổi số, phát triển kinh tế số và đảm bảo an toàn thông tin nhằm tạo nên một môi trường mạng an toàn phục vụ cho sự phát triển trong giai đoạn hiện nay.
 
Bộ TT&TT hoan nghênh và ủng hộ các hoạt động hợp tác với các đối tác quốc tế có nhiều thế mạnh và kinh nghiệm trong các lĩnh vực này, đặc biệt là quốc gia đi đầu về lĩnh vực xây dựng Chính phủ điện tử và An toàn an ninh mạng như Pháp.
 
Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng tin tưởng chuyến công tác của Đại sứ Henri Verdier sẽ tiếp tục thắt chặt và củng cố hợp tác giữa Việt Nam và Pháp trong thời gian tới, đồng thời bày tỏ mong muốn thời gian tới Pháp sẽ hỗ trợ Việt Nam trên nền tảng hai bên cùng có lợi, qua đó tăng cường mối quan hệ song phương giữa hai nước lên một tầm cao mới.
 
Đáp từ Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng, Đại sứ phụ trách kỹ thuật số của Pháp Henri Verdier đã cảm ơn sự tiếp đón nhiệt tình của Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng, đồng thời đánh giá cao sự hợp tác giữa hai nước trong thời gian qua. Đại sứ cho biết Pháp luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm, đồng hành cũng như hỗ trợ Việt Nam trong lĩnh vực chuyển đổi số, an toàn an ninh mạng để Việt Nam ngày càng phát triển./.
Thảo Anh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top