Vietnam Post triển khai Chức năng tra cứu Bưu cục tiện ích trên Ứng dụng My VNPost

Thứ tư, 01/04/2020 11:06

Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp, để phục vụ thuận tiện và hữu ích nhất cho khách hàng, giúp khách hàng không bị gián đoạn trong thực hiện chuyển phát bưu gửi, Ứng dụng trên smartphone My VNPost đã có chức năng tra cứu bưu cục gần nhất.

IMG-0251.jpg

Người dùng có thể dễ dàng tra cứu các điểm phục vụ của Bưu điện trên My VNPost

Trước thực trạng thời gian qua, do ảnh hưởng ngày càng phức tạp của dịch Covid-19, người gửi tài liệu/hàng hóa gặp khó khăn trong việc tìm đơn vị chuyển phát, đặc biệt tại địa bàn TP Hà Nội, Hồ Chí Minh. Với tiện ích tra cứu Bưu cục của Bưu điện Việt Nam trên Ứng dụng My VNPost, việc tìm kiếm điểm gửi tài liệu/hàng hóa sẽ thuận tiện hơn bao giờ hết.

Ứng dụng My VNPost được xây dựng thân thiện, thuận tiện, trong đó chức năng tra cứu bưu cục được cải tiến để hướng tới trải nghiệm người dùng tốt hơn. Theo đó, người dùng chỉ việc thực hiện các bước sau đây là có thể tra cứu định vị Bưu cục của Bưu điện Việt Nam: 

app-Myvnpost.png
Giao diện APP My VNPost
 
- Bước 1: Tải App My VNPost trên ứng dụng CHPlay/AppStore
- Bước 2: Bật Chức năng Location (Định vị) trên điện thoại
- Bước 3: Ngay trên giao diện đầu tiên có chức năng Tra cứu bưu cục
- Bước 4: Khi bật trạng thái định vị, app sẽ gợi ý các bưu cục gần nhất. Ấn vào “Chỉ đường” theo Bưu cục thuận tiện nhất với bạn. Ngay lập tức, chức năng sẽ liên kết và hiển thị chỉ dẫn đường trên Google Map

Ứng dụng My VNPost còn hỗ trợ người dùng trong trường hợp muốn tra cứu Bưu cục tại khu vực khác: Có thể tìm kiếm Bưu cục theo địa bàn tại ô nhập địa chỉ, tỉnh, thành phố.

 
Với mạng lưới rộng khắp 63 tỉnh, thành phố trên cả nước và đảm bảo hoạt động ổn định, các điểm Bưu cục giao dịch của Bưu điện Việt Nam luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top