Trao tặng sách cho khu vực cách ly tập trung của tỉnh Cao Bằng

Thứ sáu, 10/04/2020 12:08

Ngày 9/4, Sở thông tin và Truyền thông Cao Bằng đã trao tặng gần 1000 cuốn sách cho cán bộ, chiến sỹ và các công dân tại khu cách ly tập trung của tỉnh tại Trung đoàn 852, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Hội Văn học -Nghệ thuật tỉnh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Chi nhánh Viettel Cao Bằng.

20200410-m01.jpg
 
Trong hoạt động hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam lần thứ 7 (21/4) trên địa bàn tỉnh Cao Bằng, Sở thông tin và truyền thông đã kêu gọi, vận động được sự tham gia, đóng góp của Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh, Hội Nhà báo hỗ trợ hơn 300 đầu sách, báo, tạp chí, đặc san với khoảng gần 1000 cuốn để phục vụ cho nhu cầu đọc của cán bộ, chiến sỹ và người dân ở khu cách ly tập trung.
 
Trong số sách, báo, tạp chí được lựa chọn lần này, có 600 cuốn tạp chí của Hội Văn học – Nghệ thuật  Cao Bằng và một số tỉnh, gần 200 cuốn tiểu thuyết, truyện ngắn, thơ, sách nghiên sứu, sưu tầm là các sách đạt giải thưởng nhà nước, sách văn nghệ dân gian và sách văn học địa phương cùng nhiều đầu báo trong và ngoài tỉnh. Nội dung tập trung các chủ đề về văn hoá nghệ thuật, văn học Việt Nam và thế giới, khoa học, lịch sử... số sách, báo này sẽ giúp cán bộ, chiến sĩ và công dân tại khu cách ly tập trung có thêm nguồn kiến thức và giải trí, góp phần nâng cao nhận thức và đời sống văn hoá tinh thần, khuyến khích và nhân rộng phong trào đọc sách, văn hóa đọc trong cộng đồng. Sau khi tiếp nhận nguồn sách, Trung đoàn 852 có kế hoạch xây dựng, phân bổ sách đến cho công dân đang thực hiện cách ly đảm bảo hiệu quả, an toàn đúng chỉ đạo của Chính phủ và của tỉnh cũng như khuyến cáo của Bộ Y tế trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.
 
 Nhân dịp này, Sở Thông tin và Truyền thông và Chi nhánh Viettel Cao Bằng đã trao tặng 01 tủ bảo ôn cùng một số các đồ dùng thiết yếu, trị giá khoảng 10 triệu đồng cho Trung đoàn 852. Đây là hoạt động thể hiện tinh thần trách nhiệm chung tay cùng vượt qua những khó khăn, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 trong thời điểm hiện nay. 
Vương Ngọc Ninh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top