Sở TT&TT Quảng Nam thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hữu

Thứ sáu, 24/07/2020 09:43

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh- Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2020), ngày 23/7, Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Nam đã tới thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hữu, sinh năm 1936 tại thôn Lệ Sơn, xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên. Đến thăm và tặng quà có đồng chí Võ Văn Thơ - Phó Giám đốc Sở cùng đại diện lãnh đạo Văn phòng và các phòng, ban chuyên môn khác thuộc Sở.

20200724-m05.jpg
 
Đồng chí Võ Văn Thơ chụp hình lưu niệm cùng Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hữu
 
Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hữu có chồng và con là liệt sĩ. Mẹ được Sở TT&TT Quảng Nam nhận phụng dưỡng suốt đời từ năm 2015. Trong những năm qua, lãnh đạo Sở và các tổ chức đoàn thể thuộc Sở đã tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà đến Mẹ trong những dịp lễ, tết nhằm chia sẻ, động viên tinh thần, giúp Mẹ sống vui, sống khỏe.
 
Thay mặt lãnh đạo Sở và tập thể cán bộ, CCVC và NLĐ cơ quan Sở và 02 Trung tâm trực thuộc, đồng chí Võ Văn Thơ gửi lời thăm hỏi, động viên đến Mẹ và gia đình, chúc sức khỏe và mong Mẹ sống thọ cùng con cháu. Dịp này, đồng chí đại diện Sở trao quà và tiền phụng dưỡng cho Mẹ.
 
Đồng chí Võ Văn Thơ- Phó Giám đốc Sở TT&TT cho biết: Nhận phụng dưỡng Mẹ VNAH là trách nhiệm cũng như vinh dự đối với Sở. Trong những năm qua, thực hiện theo chủ trương của Đảng, Nhà nước, tập thể lãnh đạo, cán bộ Sở đã tổ chức các hoạt động thăm hỏi Mẹ, nhất là vào các dịp lễ, Tết. Đây là việc làm mang đậm tính nhân văn, nhằm tri ân những người Mẹ Việt Nam anh hùng đã có nhiều cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ tổ quốc, đồng thời thể hiện tinh thần tốt đẹp của dân tộc ta “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây”; góp phần thực hiện tốt chế độ chính sách của Đảng và Nhà nước đối với người có công với cách mạng./.
Lê Thị Thủy
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top