Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ sáu, ngày 04/12/2020

Tổng hợp hỏi đáp Gửi thông tin hỏi đáp

Độc giả: Trần Xuân Chung - tỉnh Điên Biên
chungtran04101989@gmail.com

Cho mình hỏi tại sao mình chuyển mạng giữ số từ bên Viettel sang bên Vinaphone từ ngày 13/10/2020 đến ngày 27/10/2020 số 0356***566 mãi mà bên Viettel không cho chuyển. Mình đã gọi lên tổng đài, ra cả bên trung tâm Viettel cả trung tâm chuyển mạng họ toàn lấy những lí do không đâu, vớ vẩn không cho chuyển mạng trong khi sim của mình không nợ bất kì 1 dịch vụ nào. Ngày nọ qua ngày kia gọi hết chỗ này chỗ kia cuối cùng k giải quyết được gì.

- 1 ngày trước
Trả lời:

Sau khi nhận được câu hỏi của Quý độc giả, Cục Viễn thông đã chuyển câu hỏi và yêu cầu Viettel xem xét, trả lời Quý độc giả.

Viettel trả lời như sau: Thuê bao đã chuyển mạng thành công.
Độc giả: Trần Đức Lợi - Đồng Nai
Loitran19021995@gmail.com

Tôi là chủ thuê bao 0343***591, hiện tại đang đăng ký chuyển mạng giữ số từ Viettel sang Vinaphone. Đã 6 ngày qua Viettel cứ liên tục làm khó dễ mặc dù thuê bao trả trước và ko có vướng mắc gì. Bên Vinaphone đã cấp sim cho t rồi thế nhưng Viettel vẫn ko thực hiện việc chuyển mạng.
 

- 1 ngày trước
Trả lời:

Sau khi nhận được câu hỏi của Quý độc giả, Cục Viễn thông đã chuyển câu hỏi và yêu cầu Viettel xem xét, trả lời Quý độc giả.

Viettel trả lời như sau: Thuê bao đã chuyển mạng thành công.
Độc giả: Đỗ Văn Tuyên - Thanh Miện, Hải Dương
Ngatndb@gmail.com

Tôi dùng số điện thoại 342***543 của nhà mạng Viettel giờ tôi muốn chuyển mạng và đã gửi yccm 2 lần nhưng bị phía Viettel giữ lại . Tôi mong có câu trả lời rõ ràng ạ . Xin cảm ơn.

- 1 ngày trước
Trả lời:

Sau khi nhận được câu hỏi của Quý độc giả, Cục Viễn thông đã chuyển câu hỏi và yêu cầu Viettel xem xét, trả lời Quý độc giả.

Viettel trả lời như sau: Thuê bao đã chuyển mạng thành công.

Độc giả: Nguyễn Thị Thanh Đượm - Hồng Lý, Vũ Thư, Thái Bình
duchoa.92@gmail.com

Tôi có số: 0904***627 đang ở nhà mạng Viettel từ năm 2019. Bây giờ tôi muốn chuyển lại mạng Mobifone nhưng nhà mạng Viettel làm khó dễ, không cho tôi chuyển mạng.

Khi tôi yêu cầu chuyển mạng thì 2 lần có nhân viên Viettel gọi đến hỏi lý do tại sao tôi muốn chuyển mạng, tôi nói tôi không muốn dùng mạng Viettel nữa thì cả 2 lần nhân Viettel trả lời đồng ý cho tôi chuyển đi, nhưng sau đó cả 2 lần nhà mạng đều hủy yêu cầu CM của tôi. Vậy tôi mong Bộ Thông tin và Truyền thông can thiệp giúp tôi để tôi có thể chuyển mạng được. Xin cám ơn và mong nhận được hồi âm sớm.

- 1 ngày trước
Trả lời:

Sau khi nhận được câu hỏi của Quý độc giả, Cục Viễn thông đã chuyển câu hỏi và yêu cầu Viettel xem xét, trả lời Quý độc giả.

Viettel trả lời như sau: KH đang sử dụng gói cước ưu đãi TOM690. KH cần hủy gói và tạo lại YCCM, hệ thống sẽ duyệt theo quy trình.

Độc giả: Nguyễn Thị Tình - Xã Noong Luống, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên
Ngatndltinhb@gmail.com

Tôi dùng 1 sdt của nhà mạng Viettel 0384***096 tôi muốn chuyển mạng giữ số nhưng nhà mạng Viettel giữ lại không có lý do . Tôi mong Bộ TTTT giúp tôi có câu trả lời rõ ràng từ nhà mạng Viettel. Tôi xin cảm ơn.

- 1 ngày trước
Trả lời:

Sau khi nhận được câu hỏi của Quý độc giả, Cục Viễn thông đã chuyển câu hỏi và yêu cầu Viettel xem xét, trả lời Quý độc giả.

Viettel trả lời như sau: TB hết cam kết (gói cũ TOM690) => KH tạo lại YCCM, hệ thống sẽ duyệt theo quy trình.

Độc giả: Trần Đình Quý - Xã Thanh An, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên
Dinhquytrandbp@gmail.com

Xin chào! Tôi có dùng sđt 968***117 của nhà mạng Viettel tôi muốn chuyển mạng sang mạng khác mà bên Viettel giữ lại không có lý do tôi mong có câu trả lời rõ ràng từ nhà mạng Viettel. Tôi xin cảm ơn.

- 1 ngày trước
Trả lời:

Sau khi nhận được câu hỏi của Quý độc giả, Cục Viễn thông đã chuyển câu hỏi và yêu cầu Viettel xem xét, trả lời Quý độc giả.

Viettel trả lời như sau: TB thuộc nhóm Bundle => KH cần ra cửa hàng làm thủ tục tách nhóm và tạo lại YCCM, hệ thống sẽ duyệt theo quy trình.