Keysight Technologies mua lại công ty chuyên về tự động kỹ thuật số thông minh Eggplant

Thứ ba, 22/09/2020 10:41

Hãng công nghệ đo lường điện tử Keysight Technologies vừa công bố hoàn tất việc mua lại Eggplant - công ty chuyên về tự động kỹ thuật số thông minh, từ tập đoàn Carlyle.

 Thương vụ Keysight Technologies mua lại công ty Eggplant từ tập đoàn Carlyle được chính thức công bố ngày 29/6.

Eggplant là nhà cung cấp nền tảng tự động hóa kiểm thử phần mềm đầu ngành, sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và phân tích để tự động hóa việc tạo và thực hiện các bài kiểm thử. Nền tảng Digital Automation Intelligence (Nền tảng tự động số hóa thông minh) của Eggplant có thể kiểm thử mọi công nghệ trên mọi thiết bị, mọi hệ điều hành hoặc trình duyệt ở bất kỳ lớp nào, từ giao diện người dùng (UI) đến giao diện lập trình ứng dụng (API) và cơ sở dữ liệu.
 
20200715-pg7.jpg
 
Theo các chuyên gia, trong cuộc cách mạng kỹ thuật số ngày nay, nội dung và giá trị của phần mềm tăng theo cấp số nhân. Các sản phẩm thông minh và được kết nối nhờ vào hàng triệu dòng mã để hoạt động. Các doanh nghiệp phải tăng tốc chuyển đổi kỹ thuật số để duy trì tính cạnh tranh và vị thế trên thị trường, đồng thời vẫn tiếp tục hỗ trợ các nền tảng cũ. Quy mô và loại kiểm thử đối với các sản phẩm kỹ thuật số ngày càng tăng, khiến cho độ phức tạp tăng lên và thời gian đưa sản phẩm ra thị trường bị kéo dài.
 
Bằng cách sử dụng trí tuệ nhân tạo và phân tích để tự động hóa kiểm thử, Eggplant giúp cải thiện tốc độ phát triển ứng dụng phần mềm và nâng cao chất lượng, thúc đẩy lợi thế cạnh tranh và tạo khác biệt. Khách hàng của công ty Eggplant trải dài nhiều lĩnh vực khác nhau, cũng trùng với tập khách hàng hiện tại của Keysight, đồng thời liên tục mở rộng cơ hội kiểm thử phần mềm sang các thị trường mới.
 
Vì thế, sự kết hợp giữa Keysight và Eggplant giúp hai công ty bổ trợ cho nhau để tạo ra sức mạnh đổi mới sáng tạo trong thị trường tự động hóa kiểm thử phần mềm thông minh. Thương vụ mua lại này được nhận định sẽ phát huy các công nghệ đo lường của cả hai công ty, tạo ra sự khác biệt giải pháp cao hơn nhờ các sản phẩm đa dạng.
 
Giao dịch này có giá trị 330 triệu USD. Eggplant có doanh thu năm 2019 là 38 USD, CEO John Bates của công ty sẽ tham gia Ban lãnh đạo của Keysight và báo cáo với Soon Chai Gooi, Chủ tịch Nhóm giải pháp công nghiệp điện tử của Keysight.
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top