Giải pháp chống thất thoát dữ liệu của McAfee được vinh danh là sự lựa chọn của khách hàng

Thứ ba, 29/12/2020 20:07

Tháng 6/2020, giải pháp chống thất thoát dữ liệu của McAfee lần thứ 2 liên tiếp vinh dự được nhận danh hiệu Gartner Peer Insights Customers’ Choice for Enterprise Data Loss Prevention.

20200914-at-ta1.png

Đây là một bước ngoặt lịch sử đối với hãng bảo mật McAfee vì nó đại diện cho bộ ba sản phẩm được tích hợp để tạo nên nền tảng đám mây cải tiến McAfee MVISION Unified Cloud, gồm: McAfee MVISION Cloud Access Security Broker, McAfee Secure Web Gateway và McAfee Data Loss Prevention. McAfee Unified Cloud là một bộ khung để triển khai kiến trúc Secure Access Service Edge (SASE) và là một cách an toàn để nhanh chóng chuyển đổi kỹ thuật số với các dịch vụ đám mây, cho phép truy cập đám mây và Internet từ mọi thiết bị, đồng thời giúp đạt năng suất cao nhất.

Danh hiệu Gartner Peer Insights Customers’ Choice nhằm công nhận các nhà cung cấp giải pháp trên thị trường, được đánh giá bởi các chuyên gia là những người dùng cuối đã được xác minh, có tính đến cả số lượng đánh giá và xếp hạng tổng thể của người dùng. Để đảm bảo tính công bằng, Gartner duy trì các tiêu chí khắt khe để công nhận các nhà cung cấp có tỷ lệ khách hàng hài lòng cao.
 
Theo đó, nhà cung cấp phải có tối thiểu hơn 50 bài đánh giá được công khai với xếp hạng trung bình là 4,3 sao trở lên. McAfee đã nhận được 75 đánh giá và xếp hạng tổng thể 4,3/5 tính đến ngày 31/5/2020. Dưới đây là một số trích dẫn từ khách hàng đã góp phần tạo nên sự khác biệt này: 
 
“Sản phẩm tuyệt vời, khả năng bảo vệ rộng rãi, dễ sử dụng”.
 
“McAfee DLP cung cấp phạm vi bảo vệ rộng rãi. Sản phẩm rất dễ triển khai và sử dụng. Chúng tôi đã triển khai giải pháp cho hơn 100K thiết bị điểm cuối với các sự cố tối thiểu. Các quy tắc DLP rất dễ cấu hình. Tích hợp với các sản phẩm của nhà cung cấp khác diễn ra suôn sẻ”.
 
“Việc triển khai rất dễ dàng và nó cung cấp khả năng bảo vệ dữ liệu toàn cầu trên các điểm cuối”.
 
“McAfee DLP là giải pháp tốt nhất cho công cụ chống thất thoát dữ liệu. Nó có rất nhiều tính năng để bảo vệ dữ liệu nhạy cảm. Nó có khả năng kết nối và đồng bộ hóa các chính sách DLP tại chỗ và DLP đám mây với cổng quản trị duy nhất và rất nhiều tính năng khác như tích hợp với công cụ của bên thứ ba để phân tích, giúp nhóm InfoSec bảo vệ dữ liệu và xem báo cáo chi tiết mọi điểm cuối”.
 
Để đọc các bài đánh giá do các chuyên gia công nghệ thông tin sử dụng DLP viết, bạn đọc hãy truy cập thông báo Gartner Peer Insights Customers’ Choice for Enterprise Data Loss Prevention.
 
Công ty Cổ phần Tin học Mi Mi (Mi2) có 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực an toàn, an ninh thông tin và là nhà phân phối chính thức của McAfee tại Việt Nam từ năm 2007. Hiện nay, Mi2 đã phân phối các giải pháp bảo mật toàn diện của McAfee đến rất nhiều khách hàng trong cả nước. Trong đó, giải pháp DLP luôn đứng đầu danh mục phát triển với tỉ trọng cao nhất. Tập khách hàng DLP của Mi2 là các ngân hàng, doanh nghiệp sản xuất, tập đoàn lớn, cơ quan chính phủ cho đến các doanh nghiệp SME tại Việt Nam.
Thu Trang
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top