BĐVHX tham gia phát hành sách NXB Giáo dục đến độc giả

Thứ ba, 24/06/2014 16:05

Cùng với hệ thống các Bưu điện tỉnh, huyện trên toàn quốc, hơn 8.000 điểm Bưu điện văn hóa xã (BĐVHX) sẽ tham gia phân phối, phát hành các xuất bản phẩm của NXB Giáo dục Việt Nam đến với độc giả cả nước.

img

TGĐ VietnamPost Phạm Anh Tuấn (ngồi bên phải) và Ông Vũ Văn Hùng TBT Nhà Xuất bản Giáo dục VN ký kết thỏa thuận hợp tác.

Lễ ký kết hợp tác giữa Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VietnamPost) và Nhà xuất bản (NXB) Giáo dục Việt Nam vừa diễn ra sáng nay (23/6/2014) tại Hà Nội.
 
NXB Giáo dục là đơn vị xuất bản thứ tư VietnamPost ký kết hợp tác kể từ khoảng cuối tháng 5/2014 cho đến nay. Thỏa thuận hợp tác giữa VietnamPost với 3 đơn vị xuất bản gồm NXB Chính trị quốc gia - Sự thật, NXB Kim Đồng và NXB Hà Nội đã lần lượt được ký kết trong hai ngày 22/5 và 12/6/2014.
 
Một nội dung quan trọng trong bản thỏa thuận hợp tác mới ký kết giữa VietnamPost và NXB Giáo dục Việt Nam là hai đơn vị sẽ hợp tác để tổ chức phát hành các xuất bản phẩm của NXB Giáo dục đến khách hàng, độc giả thông qua hệ thống các Bưu điện tỉnh, huyện và các điểm BĐVHX trên toàn quốc.
 
Ngoài ra, VietnamPost và các đơn vị thành viên cũng triển khai cung cấp các dịch vụ cho NXB Giáo dục Việt Nam và các đơn vị trực thuộc NXB khi có nhu cầu với chất lượng, giá cả cạnh tranh.
 
Về phương thức hợp tác, các nội dung của thỏa thuận hợp tác này sẽ được hai bên triển khai thống nhất trên toàn hệ thống từ cấp cao nhất cho đến các đơn vị trực thuộc, phù hợp với mô hình tổ chức của mỗi bên và thông qua các kế hoạch thực hiện do hai đơn vị phối hợp xây dựng. Từng dự án, chương trình hợp tác cụ thể sẽ được VietnamPost và NXB Giáo dục Việt Nam hiện thực hóa bằng việc ký kết hợp đồng kinh tế.

Phát biểu tại lễ ký, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son khẳng định, thỏa thuận hợp tác giữa NXB Giáo dục Việt Nam và VietnamPost được ký kết có ý nghĩa quan trọng, tạo tiền đề tốt cho sự phát triển của hai đơn vị. “Tôi tin tưởng rằng hợp tác này sẽ mang lại tiện ích cho cả NXB Giáo dục Việt Nam và VietnamPost. Lượng ấn phẩm lớn của NXB Giáo dục Việt Nam khi được chuyển phát qua mạng lưới của VietnamPost sẽ được đảm bảo an toàn, nhanh chóng và có mức giá cạnh tranh nhất đến người tiêu dùng, đến tất cả các nhà giáo, các cơ sở nghiên cứu khoa học và hệ thống các trường đại học cao đẳng, dạy nghề và giáo dục phổ thông trong cả nước. Đặc biệt, với các trường phổ thông ở vùng sâu vùng xa, biên giới hải đảo, mạng lưới phủ rộng khắp của VietnamPost sẽ đảm bảo cho các cơ sở giáo dục này nhận được sách, ấn phẩm một cách kịp thời, an toàn và thuận tiện”, Bộ trưởng nhấn mạnh.
 
M.T
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top