Bến Lức: Khai trương cửa hàng tiện lợi Postmart thứ 2 tại Bưu điện Văn hóa xã Bình Đức

Thứ sáu, 18/11/2022 05:39

Ngày 16/11/2022, cửa hàng tiện lợi Postmart (Bách hóa Bưu điện) thứ 2 của huyện Bến Lức được khai trương tại điểm Bưu điện Văn hóa, ấp Kênh Ngay, xã Bình Đức với hàng trăm sản phẩm được chọn lọc từ những thương hiệu, nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước.

h30_1.jpg

Tại đây có đầy đủ các ngành hàng như: Thực phẩm, chăm sóc gia đình, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, văn phòng phẩm, hóa mỹ phẩm,... Đặc biệt, trong tuần lễ khai trương, có rất nhiều chương trình ưu đãi và giảm giá dành cho khách hàng tham quan và mua sắm, cụ thể: Tặng voucher mua hàng; mua 1 sản phẩm tặng 1 sản phẩm; tặng quà khi có tổng hóa đơn trên 300 ngàn đồng;…

 
Ngoài ra, trong ngày khai trương, Bưu điện huyện, BHXH huyện còn kết hợp tư vấn phát triển đối tượng tham gia BHXH tự nguyện, BHYT, huy động tiết kiệm Bưu điện... Với sự đổi mới trong phong cách phục vụ, bước đầu Postmart tự chuẩn hóa đã nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.  
 
Với mục tiêu thúc đẩy và phát huy tối đa khả năng tiêu thụ của hệ thống Bưu điện - Văn hoá xã, Bưu điện Việt Nam đang dần thay đổi chiến lược để tiếp cận khách hàng tốt hơn bằng các kênh dịch vụ hiệu quả, chú trọng đẩy mạnh việc đa dạng hóa các sản phẩm với nhiều hơn nữa những thương hiệu nổi tiếng, giúp khách hàng trên toàn mạng lưới của Bưu điện Việt Nam có thêm nhiều lựa chọn trong mua sắm, hưởng nhiều tiện ích nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống.
Nguồn: www.vnpost.vn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top