Bộ trưởng TT&TT: Chính phủ rất ủng hộ lập lại trật tự đời sống báo chí

Thứ sáu, 31/10/2014 12:11

"Trong thời gian tới, Bộ TT&TT sẽ tiếp tục thực hiện thanh tra kiểm tra, góp phần làm lành mạnh hóa đời sống báo chí”, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son cho biết tại phiên họp báo Chính phủ chiều 29/10.

img

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son phát biểu tại phiên họp báo thường kỳ Chính phủ

Theo Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son, trong phiên họp này, Chính phủ đánh giá rất cao vai trò của báo chí, đặc biệt là việc lập lại trật tự đời sống báo chí thời gian qua. Trong đó có việc xử lý một số hiện tượng sai phạm và được chính các cơ quan báo chí rất ủng hộ. Bộ trưởng cho rằng, người làm báo cũng xem đây là sự bình đẳng trong báo chí.

Cũng theo Bộ trưởng, trong thời gian tới, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ tiếp tục thực hiện công tác thanh tra, kiểm tra, góp phần làm lành mạnh hóa đời sống báo chí. Bộ trưởng cũng mong muốn các cơ quan báo chí ủng hộ, để chấn chỉnh các hoạt động, làm sao để các cơ quan báo chí ngày càng trong sạch hơn nữa, góp phần xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng, là diễn đàn của nhân dân.

Trước tình hình kinh tế quốc tế cũng như vấn đề biển đảo đang có nhiều vấn đề, ảnh hưởng đến đời sống kinh tế xã hội, nhưng dưới sự điều hành của Chính phủ, chúng ta cũng đạt được những kết quả tốt.

“Báo chí cần nêu được những thuận lợi, khó khăn, đồng thời chỉ ra những nguyên nhân, hạn chế yếu kém và tạo sự đồng thuận trong nhân dân để cùng Chính phủ quyết tâm vượt qua khó khăn, như vừa qua chúng ta đã làm tốt công tác tuyên truyền về biển đảo” – Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son nói.
 
Nguyễn Dũng
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top