Công bố và trao quyết định cho đồng chí Phạm Quang Hiếu đảm nhận chức vụ quyền Cục trưởng Cục CNTT, Bộ Tư pháp

Thứ ba, 15/08/2023 19:54

Ngày 15/8/2023, tại Hà Nội, Bộ Tư pháp đã công bố các quyết định bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo cấp Vụ. Theo đó, ông Phạm Quang Hiếu, Phó Giám đốc Trung tâm Chứng thực điện tử quốc gia (Bộ TT&TT) được bổ nhiệm vào vị trí Phó Cục trưởng Cục CNTT và được giao giữ quyền Cục trưởng Cục CNTT của Bộ Tư pháp.

20230815-ta8.jpg

Bộ trưởng Bộ Tư Pháp Lê Thành Long trao quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm cho ông Phạm Quang Hiếu 

Tại Hội nghị, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long đã trao quyết định số 1466/QĐ-BTP ngày 1/8/2023 tiếp nhận và bổ nhiệm ông Phạm Quang Hiếu, Phó Giám đốc Trung tâm Chứng thực điện tử quốc gia (Bộ TT&TT) giữ chức Phó Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin, Bộ Tư pháp. Giao ông Phạm Quang Hiếu giữ chức Quyền Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin, Bộ Tư pháp kể từ ngày 15/8/2023.

Trước đó, ngày 14/8, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đã trao quyết định thuyên chuyển Phó Giám đốc Trung tâm Chứng thực điện tử quốc gia Phạm Quang Hiếu đến công tác tại Cục CNTT, Bộ Tư pháp.

20230815-ta7.jpg

Bộ trưởng Bộ Tư pháp phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Lễ trao quyết định bổ nhiệm, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long cảm ơn Ban Cán sự Đảng Bộ TT&TT đã chấp thuận đề xuất của Bộ Tư pháp để thuyên chuyển công tác đối với ông Phạm Quang Hiếu để đảm nhận vị trí người đứng đầu Cục CNTT - Bộ Tư pháp, là đơn vị rất sâu về kỹ thuật, CNTT.

Bộ trưởng Lê Thành Long cho biết việc điều động, bổ nhiệm các cán bộ được làm rất nghiêm túc theo đúng quy định của Đảng và pháp luật của Nhà nước. Trong quá trình xem xét điều động, bổ nhiệm, các quy trình, thủ tục được thực hiện nghiêm và đồng thời phiếu bầu cho các cán bộ được giới thiệu bổ nhiệm ở các cấp đạt tỷ lệ bầu cao, cho thấy các cán bộ được điều động, bổ nhiệm có uy tín và Ban Cán sự Đảng Bộ Tư pháp cũng đã chọn đúng người.

20230815-ta6.jpg

Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long và Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng chụp ảnh lưu niệm với các cán bộ được bổ nhiệm tại Lễ bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo cấp Vụ của Bộ Tư pháp.

Bộ trưởng ra một số bất cập, hạn chế trong công tác ứng dụng CNTT, chuyển đổi số của Bộ Tư pháp, người đứng đầu ngành Tư pháp một lần nữa khẳng định sự cần thiết có nhân sự chuyên sâu đảm nhận vị trí lãnh đạo Cục CNTT của Bộ.

Bộ trưởng Lê Thành Long bày tỏ mong muốn cán bộ mới được bổ nhiệm, trong đó có ông Phạm Quang Hiếu sẽ phát huy thế mạnh, nỗ lực hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, công hiến tâm huyết cho ngành Tư pháp. “Các đơn vị trong Bộ tiếp tục tạo điều kiện cho các cán bộ được điều động, bổ nhiệm hoàn thành nhiệm vụ, coi đó là cơ hội dìu dắt, đoàn kết anh chị em”, Bộ trưởng đề nghị.

20230815-ta9.jpg

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng phát biểu tại Hội nghị

Đại diện Bộ TT&TT dự hội nghị triển khai công tác cán bộ của Bộ Tư pháp, Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng chia sẻ, việc ông Phạm Quang Hiếu được giao quyền Cục trưởng Cục CNTT, Bộ Tư pháp là vinh dự lớn cho cá nhân ông Phạm Quang Hiếu cũng như cả ngành TT&TT.

20230815-ta5.jpg

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng chúc mừng ông Phạm Quang Hiếu

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng mong rằng ông Phạm Quang Hiếu sẽ luôn giữ được phẩm chất của người làm cán bộ kỹ thuật, nhìn sâu về mặt chuyên môn, giản dị, khiêm tốn, cầu thị, lắng nghe ý kiến của các anh chị em các cơ quan, đơn vị trong Bộ Tư pháp và lấy nghiệp vụ dẫn dắt công nghệ. 

Thứ trưởng cũng cho biết Bộ TT&TT sẽ luôn sát cánh, ủng hộ ông Phạm Quang Hiếu hoàn thành nhiệm vụ, xứng đáng với sự tin tưởng của Bộ trưởng Lê Thành Long và của Bộ Tư pháp.
 
20230815-ta10.jpg

Bà Tô Thị Thu Hương, Giám đốc NEAC chúc mừng ông Phạm Quang Hiếu 

Ông Phạm Quang Hiếu, sinh năm 1982, tốt nghiệp Cử nhân CNTT, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội; Thạc sỹ chuyên ngành Mạng và hệ thống thông tin, Viện Tin học và Pháp ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, Thạc sỹ Quản trị kinh doanh - Đại học Nantes liên kết với Trường Đại học Ngoại thương. Ông từng giữ chức các chức vụ Phó Giám đốc Sở TT&TT Thái Nguyên, Phó Giám đốc Trung tâm chứng thực điện tử quốc gia.

Ông Phạm Quang Hiếu được đánh giá là cán bộ có phẩm chất chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống, ý thức tổ chức kỷ luật tốt; có năng lực, trình độ chuyên môn, kinh nghiệm công tác, am hiểu sâu về CNTT và an toàn thông tin; có tinh thần trách nhiệm cao, hăng hái, tận tụy với công việc và có kinh nghiệm quản lý./.

 

Thảo Anh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top