Hướng dẫn "thâm nhập" thư viện sách điện tử khổng lồ iBook

Thứ tư, 11/11/2015 09:48

iBook (i-book.vn) là hệ thống phân phối sách điện tử, cung cấp đến người dùng rất nhiều lựa chọn về sách với nhiều thể loại và phương thức khác nhau trên mạng MobiFone.

img

iBook cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm những cuốn sách yêu thích.

Tại thị trường Việt Nam, khái niệm sách điện tử (hay còn gọi là Ebook) ngày càng được nhiều người biết đến nhờ tính ưu việt so với sách in thông thường. Ebook được số hóa cho phép cung cấp dung lượng nhỏ gọn, có thể tinh chỉnh về cỡ chữ, màu sắc tùy theo sở thích của người đọc, phù hợp với nhu cầu lưu trữ và đọc sách mọi lúc, mọi nơi trên những thiết bị cá nhân như tablet, smartphone…

Nắm bắt xu hướng này, MobiFone đã tung ra dịch vụ iBook - giải pháp tối ưu nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng bao gồm cả sách điện tử hay sách nói tại địa chỉ i-book.vn.

Với iBook, người dùng có thể mua, đọc, nghe sách mọi lúc, mọi nơi thông qua hầu hết các thiết bị di động có hỗ trợ internet, 3G hoặc GPRS và nghe streaming audio book.

Ngoài ra, dịch vụ cũng cung cấp cho người dùng hàng loạt tiện ích nhằm tiết kiệm tối đa thời gian tìm kiếm sách với công cụ tìm kiếm sách giúp người dùng dễ dàng tìm thấy các cuốn sách trên iBook, mua sách, tặng sách, đăng ký gói thuê bao đọc sách, nghe Audio.

iBook còn cung cấp những cuốn sách hay do biên tập viên của iBook chọn  nhằm giúp khách hàng có thêm lựa chọn khi mua sách; sách theo chủ đề (iBook phân loại sách theo chủ đề giúp khách hàng tìm kiếm, chọn lọc những cuốn sách theo nhu cầu); Bình luận (khách hàng cần đăng nhập iBook để có thể cùng bàn luận các nội dung sách, góp phần cho iBook hoàn thiện nội dung cũng như chức năng người dùng) Tin tức (chuyên mục tin tức tập hợp những bài viết trong lĩnh vực sách).

Đáp ứng đa dạng cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, iBook còn bao gồm các cuốn sách miễn phí, cho phép khách hàng truy cập vào các kênh dịch vụ có thể đọc sách mà không cần thực hiện thao tác mua hoặc đăng ký gói. Các khách hàng không đăng ký thuê bao (nhưng có đăng ký tài khoản) cũng truy cập được những nội dung này.

Để mua sách trên iBook, người dùng chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản: Đăng nhập dịch vụ - Tìm cuốn sách muốn mua, click vào nút “Mua” và xác nhận hoàn tất giao dịch. Việc thanh toán rất sức đơn giản do tiền thanh toán sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản gốc của thuê bao MobiFone mà không yêu cầu bạn phải có tài khoản ngân hàng, tài khoản Visa/Master hoặc ví điện tử (với chi phí bằng 25 - 45% giá so với sách giấy).

Ngoài ra, bạn có thể đọc miễn phí tất cả các sách trong kho sách của iBook (trừ các sách mới xuất bản) khi đăng kí gói cước thành viên của dịch vụ với giá chỉ 5.000 đồng/ tuần (cú pháp tin nhắn: DK7 gửi 9168) hoặc 15.000 đồng/ tháng (cú pháp tin nhắn: DK30 gửi 9168).

Đáng chú ý, iBook sẽ cung cấp cho khách hàng các ấn phẩm sách điện tử  mà không phụ thuộc vào thời gian và khoảng cách. Khi người dùng mua sách thành công, ngay lập tức sẽ có thể đọc được cuốn sách mình vừa mua trên tài khoản cá nhân iBook trên nhiều thiết bị khác nhau như trên smartphone, tablet hay trên máy tính để bàn, laptop…

iBook được cung cấp qua kênh Wapsite, Website, ứng dụng, SMS. Dịch vụ được cung cấp cho tất cả các thuê bao di động trả trước và trả sau của MobiFone, đồng thời thuê bao cần trang bị điện thoại có hỗ trợ Real Player, hỗ trợ EDGE/3G và tương thích với các nền tảng Java, Brew, Symbian, Windows Mobile, iOS, BlackBerry, Android và Linux.
 
Hà Lê (ICTNews)
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top