Khai giảng lớp An ninh mạng cao cấp Việt Nam – Hungary

Thứ hai, 28/02/2011 10:21

Sáng ngày 28/02/2011, tại Hà Nội, Công ty AI Việt Nam phối hợp với Trung tâm LSI Hungary và Trường đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông tổ chức khai giảng khóa đào tạo An ninh mạng cao cấp Việt Nam – Hungary.

img
Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng phát biểu tại lễ khai giảng khóa học An ninh mạng cao cấp

Tham dự lễ khai giảng có ông Nguyễn Minh Hồng, Thứ trưởng Bộ TT&TT; ông Nguyễn Đăng Vang, Phó chủ nhiệm Ủy ban Khoa học và Công nghệ của Quốc Hội; ông Nguyễn Quốc Dũng, Đại sứ Việt Nam tại Hungary cùng toàn thể các giảng viên và học viên tham dự khóa học.

Khóa đào tạo An ninh mạng cao cấp Việt Nam – Hungary nằm trong khuôn khổ Biên bản hợp tác giữa Công ty AI Việt Nam (Công ty TNHH Trí tuệ nhân tạo Việt Nam) và Trung tâm LSI Hungrary (Một trung tâm đào tạo CNTT hàng đầu của Hungary) ký kết tại Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam – Hungary tổ chức tại Budapest tháng 1/2010. Hợp tác đào tạo nhân lực CNTT giữa AI và Trung tâm LSI được hai Chính phủ cam kết và ủng hộ.

img

Mục tiêu của khóa học này là trang bị, bổ sung thêm kiến thức chuyên sâu về an ninh, bảo mật mạng máy tính cho các chuyên gia làm việc trong ngành CNTT. Học viên là các kỹ sư CNTT làm việc tại các Trung tâm CNTT của Đảng, Chính phủ và các Bộ, Ngành, các cơ quan, doanh nghiệp, ngân hàng. Khóa học đào tạo được thiết kế 80% nội dung trực tuyến do các chuyên gia hàng đầu Việt Nam giảng dạy, 20% nội dung học trực tiếp do 2 chuyên gia an ninh mạng hàng đầu của Ủy ban An ninh Quốc gia Hungary trực tiếp giảng dạy từ ngày 28/02/2011 – 04/03/2011. Học viên sau khi học và thi thành công sẽ được cấp chứng chỉ đẳng cấp EU.

Phát biểu tại lễ khai giảng, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng đã đánh giá cao việc tổ chức khóa học cao cấp về An ninh mạng này. Thứ trưởng cũng khẳng định, trong thời gian vừa qua Chính phủ Việt Nam cũng rất quan tâm đến công tác an toàn thông tin số cũng như an toàn mạng. Khóa học an ninh mạng hôm nay có nội dung rất thiết thực và hoàn toàn phù hợp với các định hướng trong bản quy hoạch về an toàn thông tin số mà Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt. Thứ trưởng cũng bày tỏ hi vọng đối với những khóa học như vậy sẽ đóng góp thực hiện thành công vào việc quy hoạch an toàn thông tin số, góp phần đảm bảo hoạt động của CNTT nói riêng cũng như hoạt động của xã hội nói chung...  

Việt Thắng
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top