LienVietPostBank và MobiFone ký hợp tác toàn diện

Thứ sáu, 05/06/2015 13:31

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) sẽ thu xếp vốn và tài trợ cho Tổng Công ty Viễn thông MobiFone 10.000 tỷ đồng cho các dự án trung và dài hạn do MobiFone làm chủ đầu tư.

img

 Tổng Giám đốc MobiFone Cao Duy Hải và Tổng Giám đốc LienVietPostBank Phạm Doãn Sơn ký kết thỏa thuận. Ảnh: B.M

 Chiều 3/6/2015, tại Hà Nội, LienVietPostBank và MobiFone đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện để triển khai các dự án trung và dài hạn về viễn thông do chính MobiFone làm chủ đầu tư.
 
Bà Nguyễn Thu Hoa, Phó Tổng Giám đốc LienVietPostBank cho biết: Theo thỏa thuận này, LienVietPostBank hỗ trợ làm việc với điện lực các địa phương để kết nối cơ sở dữ liệu phục vụ việc thanh toán tiền điện cho các trạm thu phát sóng từ tài khoản thanh toán của MobiFone và các đơn vị trực thuộc của MobiFone mở tại LienVietPostBank.  
 
Thông qua hệ thống mạng lưới rộng khắp của LienVietPostBank trên cả nước, MobiFone và LienVietPostBank sẽ cùng hợp tác cung cấp dịch vụ thanh toán qua tài khoản ngân hàng/thu hộ bao gồm cước cho thuê bao di động trả sau, nạp tiền cho thuê bao trả trước và thanh toán các loại hàng hóa dịch vụ khác của MobiFone. 
 
Ngoài ra, MobiFone và LienVietPostBank còn hợp tác dịch vụ FastBank cho phép khách hàng sử dụng các dịch vụ thanh toán của Ngân hàng trên các ứng dụng của MobiFone như ứng dụng FastBank USSD, FastBank Application, FastBank WAP...
 
Đặc biệt, với lợi thế về mạng lưới và tiềm lực tài chính vững mạnh đó, LienVietPostBank sẽ thu xếp vốn và tài trợ cho Tổng Công ty Viễn thông MobiFone 10.000 tỷ đồng cho các dự án trung và dài hạn do MobiFone làm chủ đầu tư, đồng thời khai thác tối đa các dịch vụ hai bên đang cung cấp.
 
Cũng tại lễ ký kết, hai bên thống nhất cùng phát hành SIM Macca nhằm tuyên truyền sâu và rộng các thông tin về phát triển cây Macca tại Việt Nam. Theo đó, khách hàng khi sử dụng SIM Macca sẽ được nhận tin nhắn cập nhật thông tin về các chính sách ưu đãi của Chính phủ, môi trường kinh doanh, giá cả thị trường, và các dịch vụ liên quan khác nhằm phục vụ việc nuôi trồng, chăm sóc, đầu tư, phát triển cũng như tham gia chuỗi thương mại các sản phẩm cây Macca. 
 
Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa MobiFone và LienVietPostBank là nền tảng mở đường cho mối quan hệ chặt chẽ và toàn diện giữa hai bên trên nhiều lĩnh vực như tín dụng, thanh toán, dịch vụ thu hộ - chi hộ cũng như nhiều lĩnh vực khác vì lợi ích song phương và nâng cao giá trị thương hiệu của cả hai bên trong tương lai.
 
Phát biểu tại lễ ký kết, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải chia sẻ: Với doanh số hơn 30.000 tỷ đồng, tỷ suất lợi nhuận trên vốn rất cao, MobiFone là một trong những đối tác tin cậy của các ngân hàng. Trong quá trình hợp tác giữa MobiFone với LienVietPostBank, ngoài việc đảm bảo lợi ích của doanh nghiệp, cần tuân thủ pháp luật hiện hành về ngân hàng và viễn thông. Thông qua hợp tác, hai bên sẽ tận dụng thế mạnh của nhau, qua đó tiến hành sản xuất kinh doanh tốt hơn. Thời gian tới, hai bên cần có thêm sản phẩm, dịch vụ chất lượng, giá cả tốt hơn cho người tiêu dùng.
 
Bình Minh (InFonet)
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top