Hơn 3000 người thực hiện gia hạn thành công thẻ BHYT trực tuyến qua mạng lưới Vietnam Post

Theo thống kê, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã thực hiện tiếp nhận và gia hạn thành công thẻ BHYT theo hình thức trực tuyến cho hơn 3000 trường hợp thông qua mạng lưới các bưu điện tỉnh, thành phố, kênh Fanpage Facebook, Hotline 1900 545481 của Bưu điện Việt Nam.

 

Gần 4.000 tấn vải thiều được tiêu thụ qua sàn TMĐT Postmart.vn

 Từ đầu mùa vải đến nay, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã hỗ trợ người dân Bắc Giang tiêu thụ 3.750 tấn vải qua sàn thương mại điện tử Postmart.vn.

03 tấn vải thiều Bắc Giang đã tới tay kiều bào Việt Nam tại Đức thông qua sàn Vỏ Sò

Ngày 22/06/2021, 03 tấn vải thiều Bắc Giang đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng đã được sàn Thương mại điện tử Vỏ Sò giao tận tay bà con kiều bào sống tại châu Âu. Đây là lần đầu tiên nông sản Việt Nam xuất khẩu sang EU qua mô hình “Thương mại điện tử xuyên biên giới” trên nền tảng của chính Việt Nam, do người Việt Nam vận hành và phát triển.

Sẽ có "siêu thị nông sản trực tuyến" cho người tiêu dùng cả nước

Nằm trong khuôn khổ hợp tác Chương trình “Gian hàng Việt trực tuyến” hợp tác xã, bà con nông dân ở các tỉnh Bắc Giang, Hải Dương, Vĩnh Long, Đắk Lắk và Sơn La sẽ được kết nối để bán hàng trực tiếp đến tay người tiêu dùng trên các tỉnh,thành phố trên sàn thương mại điện tử Sendo. Chương trình này đã lựa chọn những sản phẩm đang vào mùa để tổ chức bán trên sàn thương mại điện tử Sendo bao gồm Mận hậu Sơn La, Bơ Đắc Lắc, Vải Bắc Giang, Khoai lang tím Vĩnh Long và Vải Hải Dương.

 

Ví điện tử PostPay – mục tiêu lớn của Bưu điện Việt Nam

Ví điện tử PostPay của Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) được kỳ vọng sẽ trở thành công cụ đắc lực giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, hướng tới phát triển hệ sinh thái đa dịch vụ và hỗ trợ thanh toán đa hình thức nhằm mang lại trải nghiệm tối ưu cho khách hàng

Bưu điện Việt Nam đưa công nghệ vào hệ thống bán lẻ

Bằng việc đưa vào sử dụng bộ giải pháp quản lý phân phối hàng hóa, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) không chỉ nâng cao năng lực quản lý, thúc đẩy mối quan hệ chặt chẽ ba bên: nhà cung cấp sản phẩm, Bưu điện Việt Nam (nhà cung cấp dịch vụ) và khách hàng mà đã thực hiện thành công số hóa trong lĩnh vực phân phối bán lẻ.

161 tấn vải thiều đã được tiêu thụ trong livetream của MC Quyền Linh

Tối ngày 14/6/2021, nằm trong chuỗi sự kiện nhằm tiếp thêm sức mạnh cho người nông dân Việt Nam nói chung và bà con trồng vải Bắc Giang nói riêng phòng chống dịch hiệu quả, đồng thời nâng tầm nông sản Việt, Sở Công Thương tỉnh Bắc Giang đã phối hợp với sàn Thương mại điện tử Vỏ Sò đồng hành cùng Nghệ sĩ Quyền Linh tổ chức sự kiện livestream “Hướng về Bắc Giang - Chung tay tiêu thụ mùa vải chín rực đỏ”. Đặc biệt, chỉ trong 90 phút  livestream, 161 tấn vải thiều Bắc Giang được tiêu thụ.

 

 

Bưu điện Việt Nam và Hiệp hội Thực phẩm Minh bạch chung tay tiêu thụ vải Bắc Giang

Tiếp tục mở rộng thêm các kênh tiêu thụ nông sản cho người dân, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) và Hiệp hội Thực phẩm Minh bạch (AFT) vừa triển khai chương trình phối hợp nhằm thúc đẩy việc hỗ trợ kết nối tiêu thụ nông sản đến khách hàng trên cả nước.

MC Quyền Linh chung tay tiêu thụ vải thiều cùng nông dân Bắc Giang

 Ngày 14/06/2021, Nghệ sĩ Quyền Linh sẽ cùng tham gia vào buổi livestream được tổ chức bởi sàn TMĐT Vỏ Sò, với mục tiêu thúc đẩy tiêu thụ vải thiều Bắc Giang, giúp người trồng vải ổn định đầu ra nông sản và đưa đặc sản đến gần hơn với người tiêu dùng toàn quốc. 

Nhiều sàn thương mại điện tử chung tay tiêu thụ Vải thiều Bắc Giang khi vào vụ

Nhờ các hoạt động thúc đẩy tiêu thụ nông sản Việt cũng như chương trình " Kinh tế số nông thôn" từ Bộ TT&TT cùng với sự phối hợp của Bộ Công thương và các cơ quan khác, vải thiều Bắc Giang đã và đang được đông đảo người tiêu dùng quan tâm ủng hộ. Ngoài hai sàn lớn tiêu thụ vải thiều là Postmart.vn và Vỏ Sò thì có rất nhiều sàn thương mại điện tử khác như: Tiki, Lazada, Shopee, Cuccu, Sendo...cũng tham gia cùng bà con nông dân đưa vải tới người tiêu dùng khi đợt vải vào chính vụ.

 

Triển khai chương trình "kinh tế số nông thôn" để người dân có thể tiêu thụ nông sản trực tuyến

Vừa qua, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã phối hợp với Bộ NN&PTNT, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam triển khai 2 buổi livestream “Kết nối Nông sản - San sẻ yêu thương” để thúc đẩy tiêu thụ nông sản Bắc Giang. Kết quả đã nhận được 9.000 đơn đặt hàng và Viettel Post là đơn vị chịu trách nhiệm vận chuyển đến tay khách hàng với mức phí hấp dẫn và được ưu đãi 30% phí vận chuyển. Việc bán hàng nông sản trực tuyến thông qua hình thức livestream cũng nằm trong nội dung của chương trình "kinh tế số nông thôn" mà Bộ TT&TT đang triển khai, xây dựng.