Xử phạt vi phạm hành chính Tạp chí Ánh sáng và Cuộc sống

Thứ sáu, 01/02/2019 16:24

Thanh tra Bộ TT&TT vừa ban hành Quyết định số 5/QĐ-XPVPHC, xử phạt vi phạm hành chính 7,5 triệu đồng đối với Tạp chí Ánh sáng và Cuộc sống, do ông Lưu Huyền Hậu, Tổng biên tập làm đại diện.

Tạp chí Ánh sáng và Cuộc sống bị xử phạt vi phạm hành chính vì đã thực hiện hành vi vi phạm hành chính: Trang thông tin điện tử tổng hợp có tên miền http://anhsangvacuocsong.vn do Tạp chí Ánh sáng và Cuộc sống là chủ sở hữu đã đăng tin bài không đúng với thông tin đăng tải trên tạp chí in, vi phạm quy định pháp luật về thông tin điện tử. Quy định tại điểm a khoản 1 Điều 64 Nghị định số 174/2013/NĐ-CP ngày 13/11/2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện.
 
Tình tiết giảm nhẹ: Tạp chí đã nhận ra sai phạm, thừa nhận những vi phạm nêu trên và trình bày do sơ suất trong việc đăng tải tin, bài từ tạp chí in nên đã để xảy ra vi phạm, đây là vi phạm lần đầu, Tạp chí đã yêu cầu anh em kiểm tra, sửa đổi, gỡ bỏ những thông tin vi phạm, đây là tình tiết giảm nhẹ được quy định tại khoản 1, 2 Điều 9 Luật Xử lý vi phạm hành chính.
PV
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top