Người lãnh đạo phải luôn làm mới mình

Thứ năm, 05/12/2019 08:07

Bộ TT&TT đã được Đảng, Chính phủ tin tưởng giao nhiều trọng trách lớn để phát triển đất nước. Do đó, cần phải có sự nỗ lực tối đa của toàn Ngành, của tất cả các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Đặc biệt, với các vị trí lãnh đạo phải luôn tự làm mới mình, có cách tiếp cận mới, có tâm thế mới và có thêm nhiều năng lượng để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đó là chia sẻ của đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ TT&TT, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ tại Hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ, diễn ra chiều ngày 4/12 tại Hà Nội.

20191205-mhuy010.jpg
 
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng và Thứ trưởng Phạm Anh Tuấn chụp ảnh lưu niệm với các cán bộ được bổ nhiệm
 
 
Cùng dự Hội nghị có Thứ trưởng Phạm Anh Tuấn; đại diện lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc Bộ.
 
Tại Hội nghị, Bộ TT&TT đã công bố và trao các quyết định:
 
Quyết định số 2116/QĐ-BTTTT ngày 04/12/2019 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc bổ nhiệm có thời hạn bà Hoàng Thị Phương Lựu-Trưởng phòng, Phòng Thư ký – Tổng hợp, Văn phòng Bộ TT&TT giữ chức Phó Chánh Văn phòng Bộ - Thư ký Bộ trưởng. 
 
Quyết định số 2026/QĐ-BTTTT ngày 26/11/2019 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc biệt phái ông Trần Minh Tuấn–Phó Viện trưởng, Viện Chiến lược TT&TT đến công tác tại Văn phòng Bộ và giao đảm nhận chức vụ Phó Chánh Văn phòng Bộ TT&TT cho đến khi có quyết định khác.
 
Quyết định số 1726/QĐ-BTTTT ngày 16/10/2019 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc bổ nhiệm lại cán bộ đối với ông Phạm Minh Giang giữ chức Phó Cục trưởng Cục Thông tin đối ngoại, Bộ TT&TT.
 
Quyết định số 1728/QĐ-BTTTT ngày 16/10/2019 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc bổ nhiệm lại có thời hạn đối với ông Mai Ánh Hồng giữ chức Phó Cục trưởng Cục Thông tin đối ngoại, Bộ TT&TT. 
 
Quyết định số 1727/QĐ-BTTTT ngày 16/10/2019 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc bổ nhiệm lại đối với ông Phạm Tuấn Vũ giữ chức Phó Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành, Bộ TT&TT. 
 
Các Quyết định nêu trên đều có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
 
Phát biểu tại Hội nghị, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng đã chúc mừng các cán bộ mới được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại. Bộ trưởng mong muốn các cán bộ lấy tinh thần phụng sự tổ quốc, phụng sự nhân dân làm trọng tâm hành động, có ước mơ để làm những việc lớn hơn và từ đó nhận được nhiều năng lượng để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao./.
Đức Huy
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top