Ứng dụng WhatsApp sẽ ngừng hoạt động trên một số hệ điều hành đầu năm 2020

Thứ hai, 14/09/2020 09:45

Kể từ tháng 02/2020, ứng dụng WhatsApp sẽ ngừng hoạt động ở một số thiết bị di động của hàng triệu khách hàng trên toàn cầu.

20200914-at-ta5_1.jpg

Theo Daily Mail, ứng dụng nhắn tin đa nền tảng, thuộc sở hữu của Facebook là WhatsApp sẽ ngừng hoạt động trên hệ điều hành Windows Phone, Android phiên bản dưới 2.3.7. Ngoài ra, ứng dụng phổ biến toàn cầu này cũng không hoạt động trên iPhone sử dụng hệ điều hành từ iOS 8 trở xuống.

Theo thông báo của nhà phát triển, các phiên bản của WhatsApp sẽ được nâng cấp nhiều tính năng mới trong thời gian tới. Do đó, nền tảng của phiên bản mới không còn hỗ trợ cho các phiên bản trước đây của ứng dụng.
 
Đến tháng 02/2020, dòng iPhone sử dụng hệ điều hành iOS 8 sẽ không thể tạo tài khoản mới và truy cập vào những tài khoản đã đăng ký trước đây. Theo đó, nguy cơ hàng triệu tài khoản WhatsApp ở các hệ điều hành cũ hiện nay sẽ hoàn toàn bị ngừng hoạt động.
 
Phiên bản mới của ứng dụng WhatsApp sẽ có thể được sử dụng trên hệ điều hành Linux KaiOS từ phiên bản 2.5.1, cũng như JioPhone và JioPhone 2.
Bích Thủy
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top