Gian hàng CMC tại triển lãm ITU Digital World được tổ chức theo hình thức trực tuyến

Thứ tư, 21/10/2020 22:59

Tại triển lãm trực tuyến ITU Digital World 2020, CMC là một trong 6 đơn vị Doanh nghiệp của Việt Nam mang đến trải nghiệm về gian hàng 3D.

CMC5.jpg

Với chủ đề “ Cùng nhau xây dựng thế giới số”, Gian hàng CMC mang đến các sản phẩm dịch vụ giải pháp số “Make in Vietnam” được thiết kế theo không gian sáng tạo được chia theo các khu vực chính:
 
-          Khu vực Đón tiếp: Khách hàng được chào đón & xem video clip Profile CMC 2020. Tại đây, Quý khách sẽ được cập nhật thông tin mới về Tập đoàn CMC (Chiến lược kinh doanh, các khối kinh doanh, các sản phẩm dịch vụ giải pháp CMC & văn hóa CMC…)
 
-          Khu vực SOC: Giới thiệu các sản phẩm dịch vụ giải pháp về An ninh An toàn toàn thông tin do CMC phát triển:
 
CMDD: giải pháp bảo mật dành cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp được phát triển bởi CMC Cyber Security, hoạt động dựa trên mô hình Client – Server, qua đó tất cả thông tin về các máy trạm được quản lý tập trung trên máy chủ. Khi sử dụng CMDD, tổ chức/doanh nghiệp có thể quản lý một số lượng máy trạm rất lớn lên tới 2000 – 3000 máy cho mỗi cụm máy chủ. Đặc biệt, CMDD có mô hình quản lý thông tin đa lớp; chuẩn mở, kết nối với các hệ thống theo dõi dữ liệu tập trung SIEM, SOC; tương thích với mọi mô hình mạng, có giải pháp cập nhật cho các hệ thống Offline hoặc với từng máy riêng lẻ, không kết nối mạng.
 
Trung tâm điều hành An ninh mạng CMC- CMC NEXTGEN SOC: Tích hợp trí tuệ nhân tạo và công nghệ Automation đầu tiên tại Việt Nam. Đây là giải pháp tối ưu nhất giúp doanh nghiệp có được cái nhìn bao quát về mức độ an toàn của hệ thống cũng như giải quyết các vấn đề về phòng thủ cho hệ thống thông tin một cách bền vững nhất, Trung tâm điều hành an ninh mạng CMC (CMC SOC) có nhiệm vụ theo dõi 24/7, phát hiện, phân tích và xử lý mọi sự cố về an toàn thông tin với sự kết hợp hoàn hảo giữa ba yếu tố: Con người – Công nghệ - Quy trình.
 
-          Khu vực CMC CLOUD: Quý khách có cơ hội được tìm hiểu các sản phẩm dịch vụ về điện toán đám mây:
ØElastic Compute: Dịch vụ cho phép khách hàng khởi tạo theo nhu cầu hàng loạt các tài nguyên máy chủ ảo bao gồm bộ vi xử lý trung tâm (CPU), bộ nhớ tạm thời (RAM), dung lượng lưu trữ (Storage) và hệ thống mạng (Networks) mà không cần phải đầu tư thiết bị phần cứng tại trung tâm dữ liệu (Data Center). CMC Elastic Compute được xây dựng trên hệ thống phần cứng chính hãng hiện đại nhất từ Dell; ứng dụng giải pháp công nghệ KVM-OpenStack đã được Amazon, IBM, Alibaba… công nhận. Hệ thống được đặt tại 03 Data Center đạt chuẩn Tier 3 Quốc tế của CMC Telecom với chứng chỉ bảo mật PCI DSS duy nhất tại Việt Nam. Dịch vụ sử dụng riêng hệ thống kết nối cáp quốc tế ổn định, băng thông cao lên tới 100Gbps; đảm bảo cam kết chất lượng (SLA) 99,99%.
 
Elastic GPU: dịch vụ máy chủ ảo sử dụng chip GPU- bộ xử lý chuyên dụng nhận nhiệm vụ tăng tốc, xử lý đồ họa cho bộ xử lý trung tâm CPU. Chip GPU có thể tiếp nhận hàng ngàn luồng dữ liệu cùng một lúc vì thế có thể tăng tốc xử lý các tác vụ nhanh gấp hàng ngàn lần so với 1 CPU. CMC Telecom tự hào là đơn vị duy nhất tại Việt Nam cung cấp Elastic GPU.
  
S3 Storage: Dịch vụ này giúp khách hàng có thể lưu trữ theo đối tượng được xây dựng và truy xuất với khối lượng lớn và ở bất kỳ đâu như: ứng dụng của công ty, các trang web và ứng dụng di động từ bộ cảm biến IOT hoặc các thiết bị khác
 
Resource Pool (Private Cloud): dịch vụ CMC Cloud cung cấp tới khách hàng 1 hệ thống máy chủ ảo dùng riêng theo nhu cầu với công nghệ điện toán đám mây KVM hiện đại, giúp doanh nghiệp đảm bảo vấn đề bảo mật, độc lập về tài nguyên, tiết kiệm chi phí hạ tầng và tối ưu trong việc quản trị hệ thống.
 
CMC CDN: Dịch vụ Mạng phân phối nội dung  giúp phân phối các tài nguyên như hình ảnh, video và ứng dụng đến người dùng một cách nhanh chóng, bảo mật và hiệu quả nhất.
 
BaaS (Backup as a Service): dịch vụ sao lưu và khôi phục dữ liệu theo mô hình điện toán đám mây, sử dụng các công nghệ hiện đại và phát triển dựa vào mạng Internet.
 
-          Khu vực Viện Nghiên cứu ứng dụng CMC CIST:
 
CIVAMS.Face: Giải pháp phân tích video, nhận diện khuôn mặt ứng dụng công nghệ xử lý ảnh thông minh. Giải pháp cung cấp các tính năng phát hiện khuôn mặt, nhận dạng danh tính, nhận diện độ tuổi, giới tính, cảm xúc của khách hàng, thống kê lịch sử vào ra. Giải pháp CIVAMS.face đã được hoàn thiện và thương mại hóa thành công cho nhiều đơn vị khác nhau như Bộ tài nguyên và môi trường, công ty CTS, tổ hợp CMC innovation center,... Tại bộ tài nguyên môi trường, nhờ sự linh hoạt của giải pháp nên có thể dễ dangf tích hợp hệ thống nhận diện khuôn mặt vào giải pháp bãi đỗ xe thông minh của đối tác. Tại công ty CTS và CIC, bài toán giám sát an ninh và chấm công được giải quyết với độ chính xác cao (99.88%) và độ nhậy tốt( <275ms). Ngoài ra, giải pháp cũng đá được PoC thành công cho nhiều công ty như Toyota Việt Nam, VIVAS-VNPT.
 
Social Listening: Giải pháp chiết xuất thông tin từ dữ liệu trên internet dựa trên từ khóa được xác định trước đó. Nhiều Doanh nghiệp sử dụng công cụ này để giám sát sức khỏe thương hiệu, đồng thời đánh giá cảm xúc khách hàng, theo dõi các thảo luận về thương hiệu
 
 
Đặc biệt hơn so với các đơn vị khác, không gian triển lãm của CMC còn mang đến cho quý khách trải nghiệm như được tham quan trực tiếp Trung tâm Dữ liệu (Data Center), Trung tâm Điều hành An ninh mạng Thế hệ mới NextGen SOC, Viện Nghiên cứu Ứng dụng Công nghệ CMC (CIST) & Trung tâm sáng tạo CMC (CMC Innovation Center).
 
Một số hình ảnh tại  triển lãm trực tuyến ITU Digital World 2020
 
CMC8.jpg
 
CMC2.jpg
 
CMC7.jpg
 
CMC4.jpg
 
Thành lập từ năm 1993, Tập đoàn Công nghệ CMC đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín trong các dự án Công nghệ thông tin- Viễn thông cho các khối chính phủ, ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, giáo dục và cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp, tổ chức. Bằng khát khao và đam mê, Sáng tạo không ngừng nghỉ, người CMC quyết tâm vươn tới Tốc độ nhanh nhất, Tốc độ ánh sáng trong cả tư duy và hành động để truyền cảm hứng và thực hiện tốt những Cam kết của mình cho khách hàng, đối tác. Mọi hành động của người CMC đều xuất phát từ trái tim Hướng khách hàng. Tập đoàn Công nghệ CMC đang đặt tham vọng trở thành tập đoàn số toàn cầu, đi đầu trong cung cấp các giải pháp chuyển đổi số bao gồm dịch vụ hạ tầng số, giải pháp số và dịch vụ số cho khu vực và thế giới với doanh thu 1 tỷ đô la vào năm 2025.
 
 
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top