Viettel chính thức cung cấp gói dịch vụ bảo vệ website miễn phí

Thứ tư, 28/10/2020 10:35

Nhằm phổ cập việc bảo vệ website cho cộng đồng và doanh nghiệp, Công ty An ninh mạng Viettel chính thức ra mắt gói sử dụng miễn phí Dịch vụ bảo vệ website trên nền tảng điện toán đám mây - Cloudrity.

20201028-ta5.jpg
 
Theo đó, khách hàng có cơ hội bảo vệ website hoàn toàn miễn phí với việc đăng ký sử dụng gói WP-Free. Cloudrity cung cấp cho website người dùng khả năng tự động ngăn chặn các cuộc tấn công vào hệ thống. Thông qua các tính năng và chính sách giới hạn tần suất yêu cầu truy cập, hệ thống sẽ ngăn chặn những người dùng tạo ra quá nhiều yêu cầu truy cập hoặc không hoạt động như người dùng bình thường. Song song, Cloudrity có thể chặn các cuộc tấn công tự động từ một khu vực cụ thể bằng cách chặn theo IP địa lý. Hơn nữa, website của khách hàng còn được bảo vệ khỏi một số tấn công từ chối dịch vụ cơ bản.
 
Cloudrity còn có khả năng ngăn chặn các tấn công 1-day và 0-day do chính các chuyên gia hàng đầu của VCS phát triển. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ trực tiếp bởi đội ngũ chuyên gia ATTT hàng đầu của công ty An ninh mạng Viettel.
 
Việc ra mắt gói WP-Free giúp cho các doanh nghiệp/tổ chức được tiếp cận với những giải pháp bảo vệ website hàng đầu, thể hiện cam kết mạnh mẽ của Viettel trong việc nâng cao an toàn thông tin trên không gian mạng Việt Nam và đảm bảo hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
 
Như một minh chứng cho chất lượng dịch vụ, Cloudrity đã được vinh danh dịch vụ an toàn thông tin tiêu biểu năm 2019 bởi Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam và giải thưởng Sao Khuê 2020 tại hạng mục sản phẩm, giải pháp phần mềm xuất sắc do Hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam trao tặng.
 
Bên cạnh gói miễn phí WP-Free, Cloudrity còn có thêm 3 lựa chọn trả phí dành cho tổ chức/doanh nghiệp (TC/DN): WP-Silver, WP-Gold và WP-Platium với những tính năng cao cấp hơn.
 
Cloudrity là giải pháp bảo vệ website được Công ty An ninh mạng Viettel (VCS) phát triển từ năm 2017, chính thức thương mại hóa vào tháng 2/2019, có khả năng bảo vệ website toàn diện với hiệu suất và tính ổn định cao. Sau một thời gian cung ứng ra thị trường, Cloudrity là dịch vụ được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng, tiêu biểu như: Công ty cổ phần tập đoàn FLC, Tổng công ty bảo hiểm quân đội, Công ty Honda Việt Nam…
 
Để chủ động tìm kiếm thông tin và các gói của dịch vụ Cloudrity, khách hàng vui lòng truy cập website: cloudrity.com.vn.
Đ.T
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top