Giao nhiệm vụ cho ông Đỗ Công Anh phụ trách điều hành Cục Tin học hóa

Thứ ba, 01/12/2020 14:56

Chiều ngày 1/12, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ. Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Huy Dũng chủ trì Hội nghị.

Tại Hội nghị, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Huy Dũng đã trao Quyết định số 2097/QĐ-BTTTT ngày 01/12/2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, giao nhiệm vụ cho đồng chí Đỗ Công Anh, Phó Cục trưởng Cục Tin học hóa phụ trách điều hành Cục Tin học hóa, Bộ Thông tin và Truyền thông kể từ ngày 01/12/2020 cho đến khi có quyết định khác.

20201201-m03.jpg

Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng trao quyết định cho đồng chí Đỗ Công Anh

Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng đánh giá đồng chí Đỗ Công Anh là cán bộ có chuyên môn đúng nghĩa. Là học sinh chuyên toán Trường Trung học phổ thông chuyên Hà Nội – Amsterdam, sau đó đồng chí Đỗ Công Anh học CNTT ở Đại học Bách khoa Hà Nội, thạc sỹ CNTT ở Đại học London, Anh.

Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng cho biết Cục Tin học hóa có rất nhiều nhiệm vụ đòi hỏi cán bộ phải có thể trạng tương đối “chịu đựng”; đồng thời Cục Tin học hóa cũng là đầu mối về mặt chuyên môn với cộng đồng trong và ngoài Bộ, do đó cần cán bộ trưởng thành từ công tác chuyên môn.

Đây là thách thức rất lớn với đồng chí Đỗ Công Anh. Nhưng ngược lại, “Có thách thức mới thử được năng lực của cán bộ và mới chứng minh được mình”, Thứ trưởng dẫn lại lời của Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng nói.

Thứ trưởng chúc đồng chí Đỗ Công Anh “chân cứng đá mềm” để dẫn dắt lĩnh vực CNTT hoàn thành nhiệm vụ 2020 và xây dựng được những tiền đề tốt cho giai đoạn 05 năm tới.

Thứ trưởng chúc tập thể Cục Tin học hóa, các cán bộ công chức, viên chức, người lao động Cục Tin học hóa và đặc biệt là các đơn vị trong Bộ có sự phối hợp với Cục Tin học hóa đoàn kết, chung tay, giúp sức để đồng chí Đỗ Công Anh hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

20201201-m02.jpg

Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo chủ chốt Cục Tin học hóa

Ông Đỗ Công Anh phát biểu cảm ơn Ban cán sự Đảng, tập thể lãnh đạo Bộ TT&TT đã tin tưởng giao nhiệm vụ phụ trách điều hành Cục Tin học hóa trong giai đoạn hiện nay - giai đoạn nước rút, rất nhiều nhiệm vụ lớn phải hoàn thành. Ông Đỗ Công Anh hứa sẽ cùng tập thể lãnh đạo, các cán bộ công chức, viên chức và người lao động Cục Tin học hóa đoàn kết và luôn giữ được “ngọn lửa” mà lãnh đạo Bộ đã truyền cho Cục Tin học hóa để phát triển chính phủ số, xây dựng công cuộc chuyển đổi số quốc gia./.

Doãn Mạnh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top