Đoàn Thanh niên Bộ Thông tin và Truyền thông được Cờ thi đua Trung ương Đoàn năm 2020

Thứ hai, 18/01/2021 15:06

Ngày 15/01/2021, tại Hà Nội, Đoàn Khối Các cơ quan Trung ương tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2020, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2021.

20210118-ta2.jpg

Đồng chí Nguyễn Anh Cương, Bí thư Đoàn Bộ TT&TT vinh dự nhận Cờ Thi đua Trung ương Đoàn năm 2020 

Tham dự Hội nghị có các đồng chí Thào Xuân Sùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam; Đỗ Việt Hà, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan Trung ương; Bùi Quang Huy, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam. Đồng chí Nguyễn Anh Cương, Bí thư Đoàn Bộ cùng các đồng chí trong thường trực Đoàn Bộ đã đại diện Đoàn Bộ TT&TT tham dự Hội nghị này. 

Năm 2020 với chủ đề “Tuổi trẻ Khối Các cơ quan Trung ương tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”, được sự quan tâm, chỉ đạo của Ban Bí thư Trung ương Đoàn và Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Các cơ quan Trung ương, công tác đoàn và phong trào thanh niên Khối đã không ngừng đổi mới, sáng tạo cả về nội dung, phương thức; tổ chức nhiều hoạt động lớn có quy mô, cách làm sáng tạo, đem lại hiệu quả thiết thực; chủ động phối hợp để tăng cường các nguồn lực hỗ trợ cho hoạt động của Đoàn; nhiều nội dung thi đua đạt và vượt chỉ tiêu đề ra.

20210118-ta1.jpg

 Đồng chí Đoàn Minh Trang - Phó Bí thư Đoàn Bộ vinh dự nhận Cờ thi đua của Đoàn Khối các cơ quan Trung ương năm 2020

Đóng góp vào thành tích chung của Đoàn Khối các cơ quan Trung ương, Đoàn Bộ Thông tin và Truyền thông đã được Đoàn Khối ghi nhận và tặng Cờ thi đua vì có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thi đua năm 2020. 

Với thành tích 3 năm liền được cờ thi đua của Đoàn Khối (2018,2019,2020), Đoàn Bộ Thông tin và Truyền thông đã vinh dự được đồng chí Bùi Quang Huy, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn đại diện Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng Cờ thi đua xuất sắc của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vì có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thi đua năm 2020.

Để tiếp tục giữ vững các thành tích trên, năm 2021 Đoàn Bộ sẽ tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo để đóng góp xứng đáng vào những thành tựu chung của Bộ, của ngành Thông tin và Truyền thông và của Đoàn Khối các cơ quan Trung ương chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

20210118-ta3.jpg

 Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

PV
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top