VinaPhone phủ sóng 5G tại tỉnh Bình Phước

Thứ ba, 09/02/2021 09:55

Ngày 8-2, Tổng công ty Dịch vụ viễn thông (VNPT VinaPhone) - thành viên của Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã phát sóng thử nghiệm thương mại mạng di động VinaPhone 5G tại tỉnh Bình Phước để người dân trải nghiệm dịch vụ 5G ngay trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

20210209-m04.jpg

Tốc độ mạng VinaPhone 5G đo được trong chiều 8-2 tại tỉnh Bình Phước.

VinaPhone phủ sóng 5G tại các khu vực trung tâm hành chính tỉnh, khu vực tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Phước và Quảng trường trung tâm 23 tháng 3. Tại đây, người dùng có thể trải nghiệm 5G với tốc độ nhanh gấp 10 lần so với 4G, xem video chất lượng cao 4K/8K, tương tác thực tế ảo (VR) hay video 360 livestreaming... Đặc biệt, trong dịp Tết Nguyên đán, VinaPhone miễn phí data 5G khi khách hàng truy cập mạng 5G tại một số địa điểm của tỉnh. 

Để sử dụng 5G thử nghiệm, khách hàng đang sử dụng sim 4G không cần phải đổi sim. Hệ thống của nhà mạng sẽ tự động dò quét và nâng cấp cấu hình khi khách hàng sử dụng điện thoại có hỗ trợ và tương thích với mạng 5G, đăng ký dịch vụ data và được khai báo dịch vụ 5G.

VinaPhone cũng đã chủ động rà quét các thuê bao đủ điều kiện sử dụng 5G để thực hiện khai báo, mở dịch vụ truy cập cho khách hàng trên hệ thống. 

Trước Bình Phước, VNPT/VinaPhone đã phủ sóng 5G tại một số khu vực ở Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh.

 

Châu Anh (Báo Hànộimới)
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top