Bộ TT&TT thực hiện nghi thức Chào cờ và hát Quốc ca tháng 03/2021

Thứ hai, 01/03/2021 09:47

Theo thông lệ, vào ngày đầu tiên đi làm của tháng, sáng ngày 1/03/2021, tại Trụ sở Bộ, Bộ TT&TT đã thực hiện nghi thức Chào cờ và hát Quốc ca, nghe báo cáo tình hình chính trị nội bộ, khái quát kết quả công tác tháng 2/2021 và định hướng hoạt động trong thời gian tới. Tham dự và chủ trì buổi Lễ có Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Anh Tuấn và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang làm việc tại Khối cơ quan Bộ TT&TT.

202131-u2.jpg

Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Anh Tuấn phát biểu tại lễ chào cờ

Sau nghi thức Chào cờ và hát Quốc ca, đại diện Văn phòng Bộ đã báo cáo tình hình thực hiện nội quy cơ quan, văn hóa, công sở:

Về tình hình chính trị nội bộ trong tháng 2/2021:  Công tác an ninh trật tự tại Trụ sở Bộ được đảm bảo an toàn, phương tiện ra vào đều được kiểm soát tốt. Văn phòng Bộ cũng đã phối hợp với Ban Chỉ huy quân sự cơ quan Bộ tăng cường và phân công cán bộ chiến sỹ Tự vệ phối hợp trực Tết, góp phần đảm bảo an ninh, an toàn, trật tự xã hội khu vực trụ sở cơ quan trong dịp nghỉ Tết nguyên đán Tân Sửu.

Thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ về công tác phòng, chống dịch COVID-19, trong thời gian qua, Văn phòng đã duy trì và tiếp tục triển khai đo thân nhiệt, sát trùng, trang bị máy quét thân nhiệt tự động…Công tác phòng chống dịch Covid - 19 tại cơ quan Bộ, đã chủ động có nhiều giải pháp nhằm làm tốt, đảm bảo duy trì hoạt động của các đơn vị ổn định.

Hiện nay, tuy tình hình dịch bệnh đã cơ bản được khống chế, nhưng Văn phòng cũng đề nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động không được lơ là chủ quan, cần thực hiện nghiêm chỉnh những khuyến cáo của Bộ Y tế và sự phối hợp chặt chẽ từ các đơn vị để đảm bảo sức khỏe cho cán bộ, công chức, viên chức người lao động và góp phần phòng tránh dịch bệnh tại Bộ TT&TT.

Tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Anh Tuấn đã điểm qua một số công tác của Bộ đã thực hiện trong thời gian qua, đồng thời, nhấn mạnh một số nội dung cần thực hiện trong thời gian tới.

Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Anh Tuấn, yêu cầu các đơn vị cần tập trung thực hiện các nhiệm vụ cơ bản và thường xuyên đúng tiến độ theo chỉ đạo, định hướng của Bộ trưởng.

Đối với tình hình phòng, chống dịch COVID-19, mặc dù đã có vacxin, nhưng cán bộ, công chức, người lao động không được lơ là, chủ quan, cần khai báo y tế để việc kiểm soát đươc hiệu quả, triệt để, không để bùng phát trong cộng đồng.

Thu Hương
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top